Follow us

Tech365VN.blogspot.com

Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

[Winphone]Quiz Bowl - Game online miễn phí, thú vị dành cho Windows Phone 8

Tác giả:Unknown on Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014 | 20:40

Thông tin game
- Nhà phát hành: Bernardo Zamora
- Thể loại: Game giải đố
- Phiên bản hiện tại: 1.3.0.4
- Kích thước file: 6 MB
- Yêu cầu thiết bị: Windows Phone 8, 7.x
- Giá bán: Miễn phí

Quiz Bowl là một game Winphone 8 tương đối mới để thử tài trí tuệ của bạn với những người chơi khác trong các bàn giải đố. Game Quiz Bowl được chia ra làm 4 nhóm câu đố với 11 thể loại chứa hàng chục nghìn câu hỏi cho bạn tha hồ thử sức.

Quiz Bowl

Người chơi có thể thách đấu với bạn bè hoặc tranh tài với một đối thủ được chọn ngẫu nhiên trong hệ thống. Mỗi ván chơi gồm 7 câu hỏi và bạn sẽ có 10 giây để trả lời, trả lời càng nhanh thì điểm càng cao. Quiz Bowl là một game Windows Phone 8 hấp dẫn và thú vị, thích hợp để bạn chơi trong lúc rảnh rỗi.

Giao diện của Quiz Bowl

Khi bạn mới bắt đầu chơi Quiz Bowl, bạn sẽ cần khai báo thông tin cá nhân để nhận mã số được gửi đến từ điện thoại của bạn và đăng kí hồ sơ trong game. Ngoài việc cung cấp tên người chơi và quốc gia thì bạn cũng sẽ phải chọn một biểu tượng nhân vật cho mình.

Quiz Bowl Profile

Bạn sẽ sở hữu một vài biểu tượng có sẵn ngay khi bắt đầu chơi. Các biểu tượng khác sẽ được mở khóa dần dần qua các bàn chơi khi bạn đã tích đủ số điểm. Tuy nhiên, bạn có thể mở khóa bằng cách mua biểu tượng ảo với giá 0,99$.

Sau khi hoàn thành xong hồ sơ, bạn sẽ truy cập được vào bảng chọn chính của Quiz Bowl với các tùy chọn giúp bạn bắt đầu một ván mới hoặc có thể xem lại lịch sử chơi của mình. Phía bên dưới của bảng chọn, gồm các tùy chọn để xem bảng xếp hạng trực tuyến của Quiz Bowl và thông tin về nhà phát triển (tùy chọn About).

Quiz Bowl Trivia Categories

Khi bạn đã sẵn sàng chơi, Quiz Bowl sẽ đưa ra bốn nhóm câu hỏi gồm các lĩnh vực như âm nhạc/giải trí, thể thao, TV/sách/phim và thế giới/kinh doanh. Trong bốn nhóm đó, bạn sẽ tìm thấy 11 thể loại câu đố:

- Câu đố về Beatles.
- Hoàng gia Anh.
- Bóng đá Mỹ.
- Harry Potter.
- Phim Sex and the City.
- Star Trek.
- Kinh thánh.
- X-Files.
- Quốc kì trên thế giới.
- Các lô-gô.
- Quyền công dân Mỹ.

Sau khi chọn thể loại, game thủ sẽ có thể bắt đầu ván chơi, mời bạn bè, xem bảng xếp hạng và tham gia các cuộc thảo luận. Bạn có thể bắt đầu nhiều ván chơi cùng một lúc và không phải chờ đợi đối thủ để bắt đầu chơi.

Quiz Bowl Game Play and Scoring

Tuy nhiên, bạn chỉ có thể chơi nhiều nhất 8 ván cùng một lúc trong phiên bản miễn phí. Nếu bạn muốn chơi nhiều hơn thì cần thanh toán với giá1,49$.

Cuối cùng, nếu bạn được mời chơi một ván giải đố thì bạn sẽ thấy dòng chữ "Game Ready" xuất hiện ở đầu trang. Bạn chỉ cần bấm vào nút "Play Now" để chấp nhận lời thách đấu.

Cách chơi

Các ván chơi sẽ bao gồm 7 câu hỏi, từ những câu hỏi truyền thống/câu hỏi trả lời đến những câu hỏi nhận dạng hình ảnh. Bạn sẽ có 10 giây để trả lời mỗi câu hỏi, càng trả lời nhanh thì điểm càng cao.

Quiz Bowl

Dù cách chơi các ván không phải là trực tiếp đối kháng nhưng đối thủ của bạn sẽ được hỏi những câu hỏi giống hệt như của bạn. Nếu đối thủ chưa có câu trả lời thì ván chơi đó sẽ được đánh dấu trong phần "My Games" của bạn là "waiting for opponent" cho đến khi đối thủ trả lời xong câu hỏi.

Sau khi cả hai người chơi đã hoàn thành phần chơi thì sẽ có bảng tổng kết điểm để công bố người chiến thắng. Bạn càng vượt qua được nhiều ván chơi thì sẽ càng có cơ hội sở hữu được nhiều biểu tượng khác nhau và các câu hỏi sẽ ngày càng khó hơn.Dĩ nhiên vẫn có một vài câu hỏi trùng nhau, tuy nhiên chúng không quá nhiều.

Ấn tượng về Quiz Bowl

Quiz Bowl hoàn toàn có thể trở thành một tựa game giải đố hết sức thú vị cho Windows Phone 8. Việc chơi trực tuyến sẽ khiến bạn luôn bị phụ thuộc vào đối thủ. Khi đối thủ chậm trễ trong lúc chơi sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu. Nhưng tôi thích cách Quiz Bowl cho phép chờ đợi một người chơi mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn. Trải nghiệm đó sẽ được cải thiện khi số lượng người chơi tăng lên.

Dù các thể loại câu đố không phải quá hạn hẹp nhưng Quiz Bowl vẫn cần phải bổ sung thêm số lượng câu đố. Bạn hoàn toàn có thể đề xuất một chủ đề mới trong New Game. Thể loại càng đa dạng thì Quiz Bowl càng thú vị.

Quiz Bowl có thể chậm hơn so với game hành động hay game phiêu lưu trên Windows Phone nhưng vẫn mang lại sự thú vị, mê hoặc. Bạn hoàn toàn có thể thư giãn một vài phút trong giờ giải lao với trò chơi này.

Quiz Bowl là một game miễn phí, chứa quảng cáo và có sẵn cho thiết bị Windows Phone 8. Tuy nhiên, bạn có thể loại bỏ các quảng cáo bằng cách trả phí 1,49$.

QR: Quiz Bowl
Nguồn: WPcentral.
Bình luận
0 Bình luận

Đăng nhận xét