Follow us

Tech365VN.blogspot.com

Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

PHẦN MỀM QUÉT EMAIL MIỄN PHÍ – AKAY EMAIL SCANNER

Tác giả:Leduythang on Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015 | 19:16

Đây là một phần mềm được viết bởi một bạn lập trình người Việt Nam và sử dụng giao diện hoàn toàn bằng Tiếng Việt, điều tuyệt vời là nó được chia sẻ hoàn toàn miễn phí và có thể cài đặt trên mọi máy tính sử dụng Windows 7 và Windows 8. Phần mêm cho phép bạn quét bất kỳ email trên các Website mà bạn muốn cho dù đó là một trang Blog cá nhân, một diễn đàn hay một trang tin tức…
Phần mềm quyét Email Tiếng Việt Miễn Phí
Phần mềm quyét Email Tiếng Việt Miễn Phí

PHẦN MỀM QUÉT EMAIL AKAY HỖ TRỢ MỘT SỐ TÍNH NĂNG CƠ BẢN:

  • Quét Email trên bất kỳ Website nào bạn cần
  • Lọc email theo cấu trúc bạn muốn (gmail, yahoo…)
  • Cho phép lọc dữ liệu theo từ khóa
  • Chạy đa luồng
Nguyên tắc hoạt động của phần mềm, trang Web nào bạn có thể sử dụng ?
Phần mềm hoạt động tựa như các con bọ, nó sẽ đọc các đoạn mã HTML và tìm ra các cấu trúc định sẵn của Email tenban@email.com sau đó thu thập lại. Bạn chỉ quét được nếu người dùng để lại email của họ trên Website bạn cần lấy, VD bình luận trao đổi ở mỗi bài viết. Với một số trang Web yêu cầu đăng nhập mới có thể nhìn thấy email thì bạn KHÔNG quyét được. Hoặc nhiều quản trị họ mã hóa trong Code của Website thì bạn cũng không thể quét được. Trên Demo là Tú quét thử với trang Website tuoitredonganh.vn một trang diễn đàn bình thường. Facebook yêu cầu đăng nhập, do đó bạn không dùng phần mềm này quét được (Cách gửi email trên Facebook Tú sẽ chia sẻ ở một bài khác).
Tú Cao đánh giá phần mềm này hay, và với các tính năng như vậy là quá đủ dùng. Một số Web mã hóa bên trong thì gần như không một phần mềm nào có thể quét được. Nên phần mềm Tú giới thiệu ở đây là đủ dùng TỐT, và bạn nên trang bị nó như một công cụ hữu hiệu cho mình để triển khai Email Marketing.

TẢI VỀ PHẦN MỀM QUÉT EMAIK MIỄN PHÍ

Dung lượng: 1.74 MB
Bản quyền: Miễn Phí:
Tải về tại đây: Akay Email Scanner – (Link dự phòng: Mediafire)
Phần mềm hỗ trợ, cài đặt nếu máy bạn chưa có
Tú cảm ơn tác giả đã viết và xây dựng một phần mềm miễn phí rất tuyệt vời cho cộng đồng, nếu bạn gặp khó khăn ay mong muốn đóng góp cho phần mềm này, bạn có thể góp ý tại Blog của Tác Giả tại đây. Khi bạn đã nắm trong tay bộ data của khách hàng, việc còn lại là cách bạn sử dụng chúng, đừng SPAM vì nó không mang lại tác dụng tích cực cho bạn, hãy dùng nó ĐÚNG CÁCH. Ở những bài viết tiếp theo, Tú sẽ viết thêm về chủ đề Email Marketing, nếu bạn quan tâm, hãy đăng ký theo dõi bằng email phía dưới Blog.
Tú Cao – Marketing Online
Bình luận
0 Bình luận

Đăng nhận xét