Follow us

Tech365VN.blogspot.com

Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Instagram cho Windows Phone nhận thêm cập nhật, vẫn chưa hỗ trợ tính năng upload video

Tác giả:Unknown on Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014 | 13:13



Ứng dụng Instagram chính thức của nhà phát triển ( tuy vẫn ở phiên bản beta) cho Windows Phone đã nhận được một bản cập nhật vào ngày hôm qua. Trước đó, phiên bản 0.3 , đã mang lại những cải tiến về hiệu suất, sửa chữa lỗi ứng dụng, và cải tiến giao diện UX. Với bản cập nhật mới nhất, phiên bản hiện nay đã là 0.3.1, không có thấy thêm bất kì gì được bổ sung trong changelog của ứng dụng. Do đó, có thể thấy rằng bản update này chỉ là để sửa lỗi nhỏ và cải tiến hiệu suất ứng dụng.

Instagram là một ứng dụng với việc đơn giản hóa tối ưu cho người dùng để ghi lại và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ với chiếc di động dùng Windows Phone. Ứng dụng cung cấp các bộ lọc trên để chỉnh sửa các bức ảnh của bạn, kết nối bạn với một mạng xã hội với hơn 150 triệu người sử dụng.

Thật vui khi Instagram BETA đã nhận được thêm một bản cập nhật, nhưng tính năng upload video được mong chờ đã không được bổ sung vào ứng dụng trong lần update này. Và như thế thì vẫn còn kém hơn về tính năng so với ứng dụng 6tag đã ra mắt trước đó.

Có lẽ người dùng ở Việt Nam không dùng nhiều Instagram, nhưng nếu chưa dùng hoặc đang dùng thì bạn hãy tải về hoặc cập nhật qua link:Windows Phone Store.

Hoặc
[IMG]


Baby Angel
Theo wpcentral
theo winphoneviet.com
Bình luận
0 Bình luận

Đăng nhận xét