Follow us

Tech365VN.blogspot.com

Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

[WP]Kaspersky Safe Browser Đã Có Mặt Trên Windows Phone

Tác giả:Unknown on Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014 | 08:44


Như hôm qua Kaspersky Labs đã nói với chúng ta về sự ra mắt của Kaspersky Internet Security cho Windows Phone tại Mobile World Congress. Kể từ khi Windows Phone là một hệ điều hành điện thoại di động khá an toàn, chúng ta không chắc chắn là app của họ sẽ làm được gì trên hệ điều hành này , giờ thì sau khi họ đã phát hành nó trên windows phone store , cái tên của nó đã nói lên tất cả : Kaspersky Safe Browser .

Kaspersky xây dựng ứng dụng này cho những người thích truy cập đến các trang web không lành mạnh thường xuyên. Kaspersky Safe Browser mục đích cung cấp cho người sử dụng truy cập Internet an toàn và đáng tin cậy với bảo vệ chống lại các trang web độc hại và các trang web lừa đảo.

[​IMG]

Đúng vậy, ứng dụng trình duyệt này cho phép bạn lướt web, nhưng bảo vệ bạn trong khi trải nghiệm , Windows phone là một hệ điều hành có bảo mật rất tốt , thế nên ứng dụng này là cách tốt nhất mà các công ty phần mềm virus có thể cung cấp cho cửa hàng windows phone , AVG Technologies cũng có một ứng dụng tương tự cho Windows Phone được gọi là trình duyệt web Family Safety, mà về cơ bản cũng có chức năng tương tự.

DOWNLOAD : http://windowsphone.com/s?appid=cbd73e89-9270-4a01-bb22-afbc67002a09

QRCODE :

[​IMG]
Bình luận
0 Bình luận

Đăng nhận xét