Follow us

Tech365VN.blogspot.com

Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

[Windows Phone] Nokia Camera Beta Có bản Cập nhật Cho phép chỉnh sửa ảnh trong thư viện

Tác giả:Unknown on Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014 | 12:48


Một trong những ứng dụng chụp ảnh yêu thích của fan nokia , Nokia Camera, vừa nhận được một bản cập nhật cho phiên bản beta . Nokia phát hành nokia camera Beta vào giữa tháng mười hai. Đó là một ứng dụng tuyệt vời để nokia khẳng định khả năng chụp ảnh tuyệt vời trên những chiếc lumia của mình.

Phiên bản mới nhất của Nokia Cemera Beta giới thiệu một thư viện hình ảnh được thiết kế lại. Nếu bạn đi vào thư viện ảnh từ các ứng dụng bạn sẽ thấy một số thay đổi về giao diện và chức năng fix các lỗi ứng dụng. Không còn bị lỗi "mở Nokia Camera" hoặc thanh ứng dụng.

Thay vào đó bạn sẽ cần phải khai thác hình ảnh để đưa lên giao diện người dùng. Làm như vậy cho thấy một vài lựa chọn mới. Bạn có thể chạm vào “reframe” để nhanh chóng điều chỉnh / tổ chức lại các bức ảnh. Khi bạn chạm vào hình ảnh bạn cũng có thể xóa nó đi, chia sẻ, hoặc chỉnh sửa các bức ảnh được lựa chọn. Nhấp vào chỉnh sửa sẽ mở Nokia Creative Studio.

[​IMG][​IMG]

Một thay đổi trong trong thư viện hình ảnh được thiết kế lại là video sẽ tự động phát ngay tại đó, Bạn có thể tạm dừng video bằng cách chạm vào màn hình để hiển thị các điều khiển phát lại hoặc tiếp tục duyệt thư viện ảnh.

DOWNLOAD : TẠI ĐÂY

[​IMG]
Bình luận
0 Bình luận

Đăng nhận xét