Follow us

Tech365VN.blogspot.com

Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

MoboPlayer xem phim nghe nhạc đa định dạng cho android

Tác giả:Unknown on Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013 | 08:49

mobo player
Hầu hết các thiết bị android ngày nay đều có chương trình nghe đọc video di kèm tuy nhiêu các phần mềm mặc định trong máy thường khá đơn giản, không hỗ trợ đọc nhiều định dạng file nhạc, video cũng như các tính năng tinh chỉnh giúp tăng chất lượng âm thanh hình ảnh của các file multimedia. 



Tuy nhiên người dùng có thể thỏa mãn hoàn toàn các nhu cầu của mình với ứng dụng được phát triển từ các bên thứ 3 với các lựa chọn và tính năng mạnh mẽ. Một trong những ứng dụng đáp ứng được hầu như tất cả các nhu cầu của người sử dụng đó chính là Mobo Player.
mobo player
MoboPlayer cung cấp một giao diện người dùng đơn giản mà chuyên nghiệp giúp người sử dụng có thể dễ dàng nắm bắt và sử dụng các chức năng của nó. MoboPlayer cho phép bạn tìm kiếm toàn bộ trên thiết bị của mình các tập tin nhạc và video và sắp xếp theo các thư mục riêng. Bạn có thể lựa chọn tìm kiếm bằng 2 cách quét toàn bộ thẻ nhớ hoặc quét thông minh các tập tin audio và video trên thẻ SD.
mobo player
Một trong những tính năng của Mobo Player được ưa thích đó chính là khả năng nghe được hầu hết các loại định dạng âm thanh và video mà bạn download về từ trên mạng. Chỉ cần sử dụng bộ giải mã có sẵn trong Mobo bạn còn có thể xem hầu hết các định dạng video. Trong trường hợp video có phụ đề bạn cũng sẽ không cần phải thiết lập rắc rối với các tập tin phụ đề riêng biệt (ASS, SRT, RSA) vì MoboPlayer có thể giúp trực tiếp trỏ đến các tập tin này với video đang chạy. Nếu đoạn video có phụ đề được mã hóa cứng, vậy đơn giản chỉ cần thiết lập bộ giải mã và có thể xem được một cách dễ dàng.
Các nhà phát triển của MoboPlayer cũng cung cấp một bộ codec tối ưu phù hợp với thiết bị phần cứng của bạn, đảm bảo các đoạn video và âm thanh luôn được phát với chất lượng tốt nhất. Các codec này cũng có thể được tải về từ play store
mobo player
Ngoài ra MoboPlayer còn hỗ trợ các widget, giao diện chơi nhạc phong phú đa dạng giúp bạn có thể tùy biến theo ý thích, thay đổi màu sắc, hình nền… tạo cảm giác mới mẻ hấp dẫn hơn khi thưởng thức âm nhạc, video.
Tất cả những gì bạn muốn có trên một trình nghe nhạc đều có thể tìm thấy trên MoboPlayer hơn nữa nó còn được cung cấp miễn phí trên play store. Bạn có thể tải và cài đặt ứng dụng này ngay bây giờ tại đây.
Bình luận
0 Bình luận

Đăng nhận xét