Follow us

Tech365VN.blogspot.com

Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

Download game độc, miễn phí cho android

Tác giả:Unknown on Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013 | 08:49


Các sản phẩm Game cho điện thoại đình đám đang đốt cháy các bảng xếp hạng với lượng tải kỉ lục tuần qua của game Android 24h có thể kể đến như bộ 3 game hot “Ai là triệu phú”, “Đào vàng” và “Pikachu”.


1/ Game “Ai là triệu phú”
Chắc không ai còn thấy xa lạ với game show trên truyền hình này nữa nhưng trải nghiệm Ai là triệu phú ngay trên chiếc điện thoại di động nhỏ xinh với những hỗ trợ âm thanh sống động sẽ tạo cho bạn cảm giác hồi hộp và thú vị như đang ngồi ở trường quay truyền hình thực sự.
Cách chơi:
Trò chơi vẫn tuân thủ theo đúng luật của game show thật, bạn sẽ phải trả lời 15 câu hỏi trắc nghiệm khách quan với 4 phương án lựa chọn và mức độ khó tăng dần trong thời gian 10 phút, nhưng trải nghiệm về hình ảnh và âm thanh của game này trên điện thoại di động thì chắc các bạn phải thử mới có thể biết được.
Để tải game Android “Ai là triệu phú” : Market -> Tìm kiếm "gõ Ai là triệu phú " -> Load về điện thoại

2/ Game “Đào vàng”
Đó thực sự là một trò chơi kinh điển trên máy tính những đã được thổi hồn để phát triển trên điện thoại di động để bạn có thể thỏa sức trải nghiệm.
Cách chơi:
Nhiệm vụ của bạn thật đơn giản đó là vượt qua những thử thách khó khăn, tính toán và cân nhắc khi mua vật phẩm qua bàn và khéo léo để tránh những cạm bẫy được giăng khắp nơi.
Để tải game Android “Đào vàng” Market -> Tìm kiếm "gõ Đào vàng " -> Load về điện thoại

3/ Game “Pikachu”
Được mệnh danh là game hot nhất dành cho giới văn phòng và trẻ em, Pikachu phiên bản di động được 24h phát triển với cách chơi vô cùng đơn giản, hiệu ứng hấp dẫn, âm thanh sống động.
Cách chơi:
Cách chơi không có gì thay đổi khi nhiệm vụ của người chơi là nhanh mắt tìm ra 2 hình nhân vật giống nhau theo quy tắc vuông góc trong thời gian quy định nhưng hiệu ứng thì đảm bảo sẽ làm cho bạn bất ngờ thấy rõ.
Để tải game Android “Pikachu”: Market -> Tìm kiếm "gõ Đào vàng " -> Load về điện thoại
Bình luận
1 Bình luận

1 nhận xét:

lúc 08:53 28 tháng 4, 2013 Reply

game hay thú vị^^^

Đăng nhận xét