Follow us

Tech365VN.blogspot.com

Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Tổng hợp các theme đẹp theo chủ đề cho blogspot

Tác giả:Unknown on Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015 | 20:40

  1. Giao diện trang web/blog tạp chí và tin tức
ới một Slider ảnh ở đầu trang sẽ làm cho blog của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Nhưng đa số hầu hết các template ứng dụng Slider đều là template thu phí. Trong bài viết này mình sẽ liệt kê 16 Template dành cho Blogger vốn được chuyển thể từ template CSS và theme wordpress hoàn toàn miễn phí. Chúng ta sẽ đánh giá các template này qua slider show ở đầu trang của chúng.
Namisan – Slider 3D ấn tượng

Namisan có giao diện kiểu 2 column gồm phần nội dung chính bên trái và một thanh menu nhỏ bên phải. Namisan sử dụng jQuery Featured Slideshow phiên bản mới nhất của Cu3er, chuyển ảnh với hiệu ứng xoay 3d cực kỳ đặc sắc.
Tổng hợp template đẹp cho blogger
Ocenolis Magazine – Cho người thích màu mè 

Template đầy màu sắc với thiết kế 3 côt, phần nội dung chính nằm ở bên trái và 2 menu nhỏ nằm dọc theo bên phải. Thanh Slider ảnh sẽ xoay khi người dùng click vào tấm ảnh kế tiêp. Thích hợp cho trang tin tức, tạp chí trực tuyến.
Tổng hợp template đẹp cho blogger


Nyke – Quyển tạp chí điện tử

Dành cho người yêu màu xanh dương, thích sự nhẹ nhàng. Thiết kế 2 cột đơn giản, nhưng bắt mắt. Đặc biệt là Slider Show hình vòng cung, nhô ra ở phần dưới. Dù cùng dùng slider show, nhưng chắc chắn rằng Nyke sẽ load nhanh hơn các đối thủ khác bởi tính nhỏ gọn của mình.
Tổng hợp template đẹp cho blogger

Floor – Với thanh slider show chuyên nghiệp

Với màu chủ đạo là màu đen xám, với màu xanh dương ẩn hiện đâu đó. Ngay từ cái nhìn đâu tiên, bạn sẽ thấy phần Slider Show được thiết kế vô cùng nổi bật. Phần nội dung bên dưới được trình bày theo kiểu 2 col, đơn giản, rõ ràng. Ngoài ra còn được đánh bóng thêm bởi thanh menu drop down ở trên cùng. Đây đúng là một sự kết hợp tuyệt vời.
Tổng hợp template đẹp cho blogger


Game Madness – Assassins Creed


Ăn theo phong cách của tựa game Assassins Creed. Sẽ rất thích hợp nếu bạn dùng template này cho blog về game của mình. Template Game Madness với thiết kế sử dụng tông màu làm, sáng và rõ. Gồm 2 cột chính, một là phần nội dung ở bên trái, và 1 menu dọc bên phải. Slider show đơn giản gồm 2 nút tiến và lui, ngoài ra còn có thêm phần chữ để mô tả cho hình ảnh bài post.


MoonLight – Tươi sáng

Với màu sắc tươi sáng, thiết kế gọn gàn. Slider show trong có vẻ hơi đơn giản, nhưng bù lại tốc độ load củaMoonLight lại rất nhanh.

Tổng hợp template đẹp cho blogger
Simplex Buzz – Background Slideshow

Khá bắt mắt với màn thay đổi background, sử dụng background như một slider show để trình diễn. Bên cạnh đó còn có một khung thông tin nhỏ về bài post đang đề cập ở phía bên trái của slider show, thông tin về số lượt nhận xét, thời gian đăng bài, … . Ở bản demo có lẽ trông slider hơi không được bắt mắt cho lắm, vì hình mà slider show sử dụng là ảnh chất lượng thấp.
Tổng hợp template đẹp cho blogger
 Oracle – Template tạp chí cao cấp

Có phần slider tương đối đơn giản như MoonLight. Bố cục gọn gàng dễ đọc. Trình bày các bài viết mới theo dạng ô, cứ như là đang xem trang nhất của một quyển tạp chí vậy .
Tổng hợp template đẹp cho blogger


Extreme – Trang Portfolio chuyên nghiệp


Thích hợp cho một trang Portfolio. Slider bóng bảy, được thêm một phần chữ bên trái để mô tả về bài viết. Phần nội dung chính chỉ 1 cột duy nhất.
Tổng hợp template đẹp cho blogger

Superb – Template cao cấp

Template này được chuyển thể từ một theme wordpress. Thành Slider đánh số với hiệu ứng chuyển hình nhẹ nhàng nhưng thu hút được sự chú ý. Phần nội dung theo bố cục 2 cột. Cột bên còn có chừa chỗ sẵn cho các quảng cáo, khá tiện lợi để sửa đổi và tận dụng.
Tổng hợp template đẹp cho blogger
Modern Photography – Phong cách nghệ thuật

Với màu nâu đỏ quý phái, và slider tự chạy từ phải sang trái. Phần bố cục cũng không quá cầu kỳ, phần chữ được trình bày rõ ràng dễ đọc.

Tổng hợp template đẹp cho blogger
Calenotis – Nhiếp ảnh

Calenotis với Featured Slider Slideshow có bề ngang rộng tối đa. Có sử dụng một số hiệu ứng đổ bóng làm cho trang web của bạn trông rất ư là 3D. Slider tự chạy, không có nút tới hay nút lùi. Template mang phong cách của một trang tin tức, với 2 cột – 1 cột chính và 1 cột menu bên

Tổng hợp template đẹp cho blogger
Magulesco – Ứng cử viên sáng giá

Thoạt nhìn có lẽ Magulesco cứ như một template trả phí. Với giao diện cực kỳ chuyên nghiệp và phần slider thu hút người xem. Thiết kế 2 col gọn gàng!
Tổng hợp template đẹp cho blogger


Dimenzion – Thiết kế lập thể

Tông màu sáng với màu vàng làm chủ đạo, làm cho ta cảm nhận được cái tươi mới của mùa xuân. Giao diện lập thể làm nổi bật lên phần nội dung ở giữa.

Dimenzion sáng sủa với màu vàng
Glow – Premium Template

Bản thiết kế này không thể chê vào đâu được. Với tông màu hồng huyền ảo!


Glow - Bạn có nghĩa đây là template miễn phí


Mahasoli Tribune – Blog tin tức

Phần slider show tuy biến khá ấn tượng. Thu hút được ánh mắt người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra bên cột menu bên còn có các block quảng cáo 125×125, có thể tùy biến và tận dụng.


1- TEMPLATE BLOGSPOT ENPINE BLOG

Sử dụng tốt cho: Blogging, Magazine
2 Column with Right Sidebar, 1 Column. Hô trợ respontive design… Tú chưa test nhưng khá ưng ý với màu sắc và bố trí chuyên nghệp.
Download template blogspot
Download template blogspot

2- RAVIA – A RESPONSIVE BLOGGER TEMPLATE

Ravia - A Responsive Blogger Template
Ravia – A Responsive Blogger Template
Template phù hợp cho việc viết lách nhật ký, blog chia sẻ. Giao diện đơn giản đẹp, thân thiện có hỗ trợ tốt responsive.
  • Nice and Clean Design
  • Responsive Theme Layout
  • Elegant Gallery Style Layout
  • SEO Optimized
  • Fast loading
  • Custom Automatic Featured Post Widget based on labels
  • Responsive Navigation Menu
  • Page navigation Widget
  • Stunning Threaded Comments Section
  • Customized heading tags (h1 to h6)
  • Custom Popular Post
  • Custom Label Cloud Widget
  • Inbuilt Social Share buttons

3- TEMPLATE LANGDINGPAGE 3S. PHIÊN BẢN 2.2 MỚI NHẤT.

Free Template Blogspot - LandingPage 3S by Sudo.vn
Free Template Blogspot – LandingPage 3S by Sudo.vn
Đây là một trong số ít những template làm theo phong cách Landing Page, được thiết kế lại bởi Tú Cao. Nó được sử dụng rất phổ biến ở Việt Nam, và phục vụ đắc lực cho những dự án seo sản phẩm theo dạng Landing Page, bài viết sản phẩm tổng hợp, giới thiệu dịch vụ cho các cửa hàng, công ty nhỏ có ít sản phẩm. So với bản LangdingPage V1 và V2 đã Share thì ở bản 2.2 này, mọi thứ thực sự trở nên đơn giản hơn và chuyên nghiệp hơn, ưu điểm hơn so với bản V1.
  • Tempalte tối ưu hơn toàn diện về SEO.
  • Thay đổi Fav Icon, Banner trực tiếp không phải sửa Code.
  • Hỗ trợ Menu.
  • Hỗ trợ nội dung dạng bảng table
  • Tích hợp facebook comment, google plus comment.
  • Hỗ trợ responsive.
  • Thêm wiget footer hiển thị ở tất cả trang.
Tải về : Mediafire | COPY |Box


Bình luận
0 Bình luận

Đăng nhận xét