Follow us

Tech365VN.blogspot.com

Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Trên tay iPhone 6 nhái và so với iPhone 6 thật

Tác giả:Unknown on Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015 | 08:21


Đây là iPhone thật hay giả:D 
Sau iPhone 6 Plus nhái thì mời các bạn xem thêm hình ảnh về iPhone 6 nhái với mức độ tinh xảo gần như tương tự. Mình có chụp một số tấm so sánh với iPhone 6 thật để các bạn có thể thấy được sự khác biệt, dù ở một số tấm thì hiếm người nhận ra đâu là máy thật đâu là máy giả.

Để phân biệt iPhone thật và giả, các tốt nhất và an toàn nhất khi mua là bạn phải mang máy tính theo và cắm vào iTunes. Nếu iTunes nhận và cho cài ứng dụng, cho reset thì đó là iPhone thật.
  • Trong trường hợp không có máy tính, chúng ta cần kiểm ra mép kính, iPhone thật sờ vào rất mượt còn iPhone giả thì bị dựng lên, kính không được mài mép nên cầm vào sẽ cấn.
  • Các cổng kết nối, các nút bấm trên iPhone giả cũng khá là lỏng lẻo. Tuy nhiên một chiếc iPhone nhái chất lượng cao hơn sẽ khó mà phân biệt được đặc điểm này.
  • Phần đèn LED của iPhone thật chia làm 2 thành phần rõ ràng, iPhone giả là 1 đèn được dán miếng kiếng lên để lừa đảo.
  • Các máy có PlayStore, có Android, đôi khi mở hơi khựng khựng thì chắc chắn là giả
  • Máy có vân tay, có assistive touch không bảo đảm đó là máy thật
Tinhte.vn_Tren_tay_iPhone_6_sieu_nhai-2.Nhìn vào đây thì rất khó phân biệt, thậm chí phần camera phụ còn được đặt ngay ngắn và chỉn chu hơn một số nhà sản xuất khácTinhte.vn_Tren_tay_iPhone_6_sieu_nhai-3.TouchID cũng hoạt động dù hơi chậm, nhưng ai chưa xài khó phân biệt lắmTinhte.vn_Tren_tay_iPhone_6_sieu_nhai-6.Đỉnh thì tạm bỏ qua vì máy nào cũng như nhau:DTinhte.vn_Tren_tay_iPhone_6_sieu_nhai-4.Phần đáy, để ý kỹ bạn sẽ thấy microphone không được màng lọc và phần loa nhìn hơi dỏm. Cái này bản nhái ghê hơn sẽ khắc phục đượcTinhte.vn_Tren_tay_iPhone_6_sieu_nhai-7.Bên phải, khay SIM hơi lỏng lẻo, lắc được trong khi iPhone xịn là cứng ngắc và không di chuyển. Có thể những người bán hàng giả sẽ lấy cớ là xài nhiều bị lung lay nhưng trường hợp đó hiếm lắm. Phím nguồn bấm vào cũng đau tay, lồi lên cao hơn iPhone xịn và không được mài các cạnh.Tinhte.vn_Tren_tay_iPhone_6_sieu_nhai-5.Cạnh bên này tương tự, sắc và lồi cao hơn, các nút hơi lỏng. Các đặc điểm này bản siêu nhái đều làm được hết nên các bạn cần cảnh giác hơn sau nàyTinhte.vn_Tren_tay_iPhone_6_sieu_nhai-11.Nhìn sát hơn, bạn có thấy nó sắc và bị mất màu không?Tinhte.vn_Tren_tay_iPhone_6_sieu_nhai-13.Cái này mình nhìn thì nhận ra được, nhưng người không quan tâm nhiều đến công nghệ sẽ bị lừa chắc luônTinhte.vn_Tren_tay_iPhone_6_sieu_nhai-12.Lồi lên rõ ràng so với iPhone thậtTinhte.vn_Tren_tay_iPhone_6_sieu_nhai-8.Mặt sau
Tinhte.vn_Tren_tay_iPhone_6_sieu_nhai-9.Camera cũng lồi:))Tinhte.vn_Tren_tay_iPhone_6_sieu_nhai-10.Chữ đậm hơn và có lẽ sẽ bị mờ đi sau khi sử dụng lâuTinhte.vn_Tren_tay_iPhone_6_sieu_nhai-14.
Theo bạn đâu là thật đâu là giả?Tinhte.vn_Tren_tay_iPhone_6_sieu_nhai-16.Tinhte.vn_Tren_tay_iPhone_6_sieu_nhai-19.Tinhte.vn_Tren_tay_iPhone_6_sieu_nhai-15.Tinhte.vn_Tren_tay_iPhone_6_sieu_nhai-20.Tinhte.vn_Tren_tay_iPhone_6_sieu_nhai-21.Tinhte.vn_Tren_tay_iPhone_6_sieu_nhai-17.Tinhte.vn_Tren_tay_iPhone_6_sieu_nhai-18.Tinhte.vn_Tren_tay_iPhone_6_sieu_nhai-22.Tinhte.vn_Tren_tay_iPhone_6_sieu_nhai-23.

Cám ơn Smartphonestore.vn cho mình mượn iPhone 6 nhái này
theo tinhte.vn
Bình luận
0 Bình luận

Đăng nhận xét