Follow us

Tech365VN.blogspot.com

Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Office Lens của Microsoft đã được đưa lên Store

Tác giả:Unknown on Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014 | 22:28

Office Lens là ứng dụng hỗ trợ việc chụp ảnh, tài liệu của người dùng và hỗ trợ lưu chúng vào OneNote, giúp cho người dùng có thể scan, sử dụng và truy cập nhanh những gì có trên tài liệu tại bất cứ nơi nào chỉ với chiếc di động của mình.

Office Lens sẽ biến smartphone của bạn thành 1 chiếc máy scan mini. Giờ đây bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ ghi chú trên bảng, trên giấy, trên tài liệu trắng hoặc bảng, giấy, tài liệu có màu đen. Luôn luôn hỗ trợ người dùng lưu trữ các tài liệu quan trọng hoặc thẻ tín dụng. Người dùng có thể sử dụng để lưu trữ những thứ khác như biên lai hoặc ghi chú khi kết hợp với OneNote!


Cách tiện ích:
- Chụp hình ảnh tài liệu cần lưu trên 1 tài liệu và chia sẻ các ghi chú cuộc họp của bạn với đồng nghiệp.
- Tạo các bản sao kỹ thuật số các tài liệu, thẻ tín dụng, áp phích của bạn. Văn bản sẽ được tự động được máy nhận và hiểu (sử dụng OCR), do đó bạn có thể tìm kiếm và chỉnh sửa theo ý bạn trong giới hạn cho phép.
- Chụp ảnh các trình đơn, danh sách khi bạn mua sắm, hoặc phác thảo các hình vẽ, v.v... với những tiện ích mang lại bạn sẽ sử dụng được tối đa chiếc smartphone + camera của nó.

Các tính năng:
- Với chế độ Whiteboard , Office Lens có thể xóa các điểm mờ, điểm bóng trên tài liệu scan.
- Với chế độ tài liệu, Office Lens có thể can thiệp và chỉnh sửa cho tài liệu có độ nét hoàn hảo.
- Lưu hình ảnh bây giờ không đơn thuần là lưu ảnh, tài liệu sẽ được đưa trực tiếp vào OneNote. Bạn có thể xem những hình ảnh này trên tất cả các thiết bị của bạn và can thiệp chỉnh sửa, thêm ghi chú.

Lưu ý: 
Office Len sẽ yêu cầu người dùng đăng nhập tài khoản của Microsoft khi sử dụng, tài khoản này là tài khoản mà bạn đang dùng trên di động của bạn.

Đây là ứng dụng đã được giới thiệu sẽ xuất hiện trên Windows Phone 8.1, giúp người dùng tận dụng tối đa chiếc smartphone, và có lẽ vì thời gian ra mắt hệ điều hành này đang tới gần, MS quyết định tung ra cho người dùng dùng thử và trải nghiệm nó.

Link tải: TẠI ĐÂY.

Hoặc:


Baby Angel.
theo http://www.windowsphone.net.vn/2014/03/office-lens-cua-microsoft-uoc-ua-len.html
Bình luận
0 Bình luận

Đăng nhận xét