Follow us

Tech365VN.blogspot.com

Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2013

Phần mềm làm ảnh và album ảnh cưới chuyên nghiệp

Tác giả:Unknown on Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2013 | 10:43


Bài viết này giới thiệu với các bạn 2 phần mềm tạo Slide Show ảnh và Album ảnh cưới khá thú vị và dễ sử dụng, đó là Wedding Album Maker Gold v3.08 và Wondershare Flash Gallery Factory Deluxe 5.0.4
1. Wedding Album Maker Gold v3.08

Wedding Album Maker là một phần mềm dễ sử dụng mà cho phép bạn tạo một album ảnh cưới tuyệt vời với nhạc nền và hiệu ứng chuyển tiếp PanandZoom. Với Wedding Album Maker, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng tạo slideshow chuyên nghiệp - tìm đĩa DVD ảnh cưới và chia sẻ câu chuyện tình yêu và sự nhộn nhịp trong ngày cưới của bạn trên trang chủ TV màn hình lớn với đầu DVD tiêu chuẩn trong phòng khách tiện nghi của bạn.
Một số điểm nổi bật mà chương trình đem lại:
1. Không đòi hỏi kinh nghiệm khi mọi tính năng đều được bố trí một cách thật tự nhiên và trực quan đến mức dễ dàng nhất với thao tác chủ yếu là những cú nhấp chuột với 3 công đoạn: chèn ảnh – âm thanh – hiệu ứng, thiết kế menu phim và ghi ra đĩa.
2. Sử dụng công nghệ tối ưu hình ảnh và sử dụng độ phân giải ảnh số cao nhất, được hỗ trợ bởi hầu hết các đầu đĩa DVD mang hình ảnh tuyệt vời rõ nét đến từng chi tiết khi trình diễn trên tivi.
3. Hỗ trợ chèn, lồng nhạc nền yêu thích vào slideshow ảnh cưới một cách tùy biến, cùng hơn 260 kiểu hiệu ứng nghệ thuật chuyển cảnh đồ sộ sẽ không làm bạn thất vọng, thậm chí là bạn có thể tự thu âm lời ca tiếng hát của mình để lồng vào một đoạn hình ảnh nào đó mà bạn muốn ngay trên phần mềm này.
4. Cung cấp bộ thư viện theme menu DVD mang phong cách Hollywood được thiết kế cực kì dễ thương & chuyên nghiệp. Chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu nền cho mọi yêu cầu
5.Trang trí Wedding Photos với các dòng chữ và mẫu nghệ thuật Art-Clip với công cụ biên tập ảnh được tích hợp sẵn là khả năng thêm vào những chú thích cho ảnh cưới của bạn và đặc biệt cung cấp các mẫu nghệ thuật cho mỗi hình ảnh trong bộ trình diễn ảnh đám cưới của bạn với các hiệu ứng chữ text đặc biệt đến không ngờ.
6. Có thể nói tất cả mọi tiện ích hỗ trợ đều được tích hợp sẵn trong phần mềm từ các công đoạn như xử lí biên tập hình ảnh cho đẹp hơn, cắt ghép âm thanh – trích xuất nhạc nền từ nhiều nguồn, hiệu ứng chuyển cảnh - text…cho đến tích hợp tiện ích ghi đĩa sản phẩm khá toàn diện.
Việc chia sẻ và theo dõi slideshow những bức ảnh cưới với bè bạn và gia đình chưa bao giờ trở nên dễ hơn thế! Với Wedding Album Maker, bạn có thể sử dụng ổ ghi đĩa CD hoặc DVD để làm đĩa DVD slideshow chất lượng hình ảnh cao với thời gian chưa tới nửa giờ đồng hồ - do chính bạn làm.

Các tính năng :
 

Wedding Album Maker là một công cụ tuyệt hảo để tạo những chiếc DVD ảnh cưới tuyệt vời từ bộ sưu tập ảnh cưới của bạn. 


Nổi bật với rất nhiều tính năng thiết kế slideshow và 1 kho đồ sộ các theme đẹp tuyệt ngoài sức tưởng tượng, Wedding Album Maker còn tiến xa hơn bằng cách thêm các công cụ cải tiến và chỉnh sửa hình ảnh vào gói phần mềm. 


Tất cả những điều đó, kết hợp với một chương trình ghi đĩa toàn diện có sẵn, khiến cho việc xây dựng và thưởng thức những album ảnh cưới trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. 


Không cần kinh nghiệm
 
Wedding Album Maker là phần mềm tạo slideshow dễ sử dụng nhất. Nó được lập trình để đơn giản hoá đến mức dễ dàng nhất để tất cả mọi người trong gia đình đều có thể sử dụng. Bạn có thể tạo những slideshow ảnh cưới mang tính chất đột phá chỉ với những cú click chuột: chèn ảnh vào, thiết kế menu phim, và ghi ra đĩa. Bạn sẽ thấy rằng bạn có thể trình diễn tất cả các công việc một cách cực tự nhiên và trực quan.

Tạo album ảnh cưới tất cả trong một
 
Không cần một chương trình ghi đĩa CD hay DVD nào khác. Wedding Album Maker có thể làm tất cả từ đầu đến cuối khi tạo 1 slideshow DVD. Và, tất cả các bước thật đơn giản, nhanh chóng và tốt đẹp: Công nghệ Tiêu chuẩn ghi đĩa (TM) khiến cho việc ghi đĩa DVD trở nên tốt đẹp dễ dàng đến không ngờ!

Âm nhạc tuyệt vời cùng Các hiệu ứng chuyển đổi
 
Hãy ghi ra đĩa DVD các slideshow ảnh với menu DVD động và các hiệu ứng chuyển hình ảnh, rồi theo dõi trên TV bằng đầu đĩa DVD. Trình biên tập slideshow gồm tất cả các công cụ cần thiết để tạo nên các hình ảnh trình diễn bắt mắt. Wedding Album Maker cho bạn khả năng chèn thêm những nốt nhạc yêu thích vào slideshow ảnh cưới của bạn. Chúng tôi cung cấp một số trong những hiệu ứng đẹp nhất đang có bán trên thị trường Bạn thậm chí còn có thể tuỳ chỉnh nhiều mặt trong những hiệu ứng này, đem lại cho bạn những lựa chọn vô tận.

Độ phân giải rất cao trên TV
 
Wedding Album Maker tối ưu các bức ảnh số của bạn và sử dụng độ phân giải hình ảnh cao nhất, được hỗ trợ bởi hầu hết các đầu đĩa DVD. Công nghệ này đem lại những hình ảnh tuyệt vời trên TV.

Những mẫu menu DVD mang phong cách Hollywood
 
Wedding Album Maker có 1 thư viện gồm toàn những hình nền và frame cho menu được thiết kế cực kì chuyên nghiệp. Xếp loại từ khôi hài đến chuyên nghiệp, bạn chắc chắn sẽ luôn tìm thấy được hình nền cho bất cứ dịp nào.

Trang trí những bức ảnh cưới với các dòng chữ và Arc Clip
 
Công cụ chỉnh sửa hình ảnh đi kèm What You See is What You Get (Điều bạn thấy là điều bạn có) khiến cho việc thêm những lời bình luận nhận xét của riêng bạn vào các bức ảnh cưới trở nên dễ dàng. Vị trí, phông chữ, màu sắc, và bóng chữ được trình chiếu ngay lập tức cùng với ảnh. Phần mềm cũng hỗ trợ các Art-clip cho mỗi slide ảnh - những clip tạo thêm hiệu ứng đặc biệt tuyệt vời đến đỗi kinh ngạc cho slideshow ảnh cưới của bạn.

 
2. Wondershare Flash Gallery Factory Deluxe 5.0.4

Wondershare Flash Gallery Factory Deluxe bao gồm một bộ lớn các mẫu cho phép bạn thực hiện một loạt các bài thuyết trình của các hình ảnh cho thiết kế web, và trượt flash thông thường hiển thị. Digital Photo Album, 3D flash gallery, web gallery, flash slide show, cũng như các biểu ngữ Flash, bạn có thể tạo mà không có kỹ năng lập trình.
Tính năng:
- Giao diện trực quan.
- Chỉ cần nhập khẩu hình ảnh và âm nhạc, chọn một mẫu đầu ra và tạo một thư viện hoặc trình chiếu.
- Không đòi hỏi kiến thức về Flash và thiết kế bố trí.
- Chế độ Gallery - Flash photo gallery mẫu cho việc tạo ra tương tác 3D Flash trình bày và hình ảnh.
- chế độ slide show - cung cấp một cơ hội để chứng minh làm thế nào tác động của phong trào, để tạo trình chiếu Flash hoặc các biểu ngữ đèn flash.
- Hơn 50 mẫu phòng triển lãm hình ảnh Flash (30 + mở rộng).
- Hơn 20 mẫu, 3D phòng triển lãm hình ảnh Flash.
- Hơn 50 mẫu, trình chiếu Flash (đám cưới, lễ hội, kinh doanh, vv).
- Thiết lập một bản mẫu bằng cách sử dụng được xây dựng trong thiết kế.
- Hơn 100 tác động của quá trình chuyển đổi và chuyển động trong một trình chiếu.
- Có khả năng xem các hiệu ứng được chọn trong thời gian thực.
- Điều chỉnh độ sáng và độ tương phản, khả năng để thêm nhạc nền, chèn một siêu liên kết, vv ..
- Cho phép bạn thêm đến 400 hình ảnh và rất nhiều nhạc trong một thư viện.
- Tiết kiệm như một màn hình tiết kiệm hoặc gửi e-mail.
- Hỗ trợ cho XML là định dạng đầu ra, cũng như cho phép bạn cập nhật những hình ảnh trong phòng triển lãm flash mà không có chương trình này.
- Hơn 20 văn bản và trên 20 hiệu ứng hình ảnh động để trang trí hình ảnh của bạn.
- Tuỳ chỉnh màu sắc, font chữ, hoặc thêm các hiệu ứng chuyển động của văn bản.
 

Bình luận
1 Bình luận

1 nhận xét:

lúc 10:56 1 tháng 7, 2014 Reply

Đăng nhận xét