Follow us

Tech365VN.blogspot.com

Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Những ứng dụng cần thiết cho android(Phần 1)

Tác giả:Unknown on Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013 | 00:31


Với một con số ứng dụng khá lớn như hiện nay (khoảng 410.000 ứng dụng) trong thị trường Android thì việc lựa chọn ra những ứng dụng tốt nhất và thực sự cần thiết đã trở nên khó khăn, nhất là đối với những ai mới bước vào “thế giới Android”. Tuy nhiên, CafeF1.com thông qua bảng đánh giá của cộng đồng Andoid sẽ giúp bạn chọn ngay 15 ứng dụng miễn phí tốt nhất và hữu ích nhất. (Nhấn vào tên các ứng dụng để tải chúng về)


Ứng dụng này giúp bạn xác định các bài hát đang được chơi, nó còn có một tính năng tuyệt vời đó là đoán tựa bài hát, sau khi bạn hát một đoạn của một ca khúc nào đó và SoundHound sẽ đoán các tựa đề ca khúc đó cho bạn.
Ứng dụng này giúp bạn tiết kiệm chi phí tin nhắn SMS. Nó cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản cho bạn bè, người thân của bạn, bạn có thể gửi hình ảnh hoặc tham gia vào trò chuyện nhóm. Những lưu ý rằng, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả một khoản phí thuê bao là 1,99USD hàng năm sau một năm bạn sử dụng.
Nếu bạn đang cảm thấy chán giao diện nhắn tin trên chiếc điện thoại của mình,thì SMS Handcent và Emoji plug-in là ứng dụng mà bạn đang cần. Ứng dụng này cho phép bạn tùy chỉnh giao diện tin nhắn của bạn và thậm chí nó còn bao gồm một tính năng pop-up cho phép bạn đọc SMSes mà không cần phải mở khóa điện thoại của bạn.
Ứng dụng này sử dụng khá đơn giản, thay vì đi vào menu điện thoại About để kiểm tra mức pin trên máy của bạn, thì ứng dụng này sẽ hiển thị tỷ lệ phần trăm của sạc pin của bạn trên thanh thông báo ở phía ngoài màn hình.
Thay vì làm rối tung với thiết lập của cá nhân bạn thì để hãy JuiceDefender làm điều đó giúp bạn. Ứng dụng này có chức năng quản lý dữ liệu trên điện thoại của bạn. Tuy nhiên, phiên bản miễn phí chỉ cung cấp các tính năng cơ bản, để có các tính năng quản lý đầy đủ bạn phải trả một khoản tiền nho nhỏ.
6. Trình duyệt Opera Mobile 
Bạn muốn sử dụng một cái gì đó khác hơn so với các trình duyệt mặc định hoặc bạn muốn có thêm nhiều tính năng? Opera Mobile là một trình duyệt đa truyền thông, được tích hợp Twitter, Facebook… cùng các tính năng hữu ích khác mà trình duyệt mặc định trên máy của bạn không có được.
Nếu Opera Mobile không phù hợp với điện thoại của bạn, thì bạn có thể xem xét một trình duyệt khác không kém phần hấp dẫn đó là Dolphin MoboTap HD. Trình duyệt này hỗ trợ các add-on, nó có chức năng “duyệt web theo thẻ”.
Pudding Camera là ứng dụng chụp ảnh với nhiều hiệu ứng đẹp. Đây là một trong số các ứng dụng được “mô phỏng” lại từ các ứng dụng trên iPhone. Nhưng đặc biệt hơn, ứng dụng này còn có một chế độ tự chụp chân dung cùng với chức năng chia sẻ hình ảnh trên Twitter và Facebook.
Có thể xem video Flash trên Android là một trong những tính năng cần phải có, vì vậy chắc chắn là bạn sẽ không chối từ ứng dụng này.
Nếu bạn cảm thấy rối với các tập tin trong điện thoại của mình  hoặc chỉ muốn sử dụng điện thoại của bạn như một máy tính? Astro File Manager cho phép bạn làm điều đó với các tính năng ưu việt. Bạn có thể sao lưu các ứng dụng, đổi tên file và tạo ra file lưu trữ zip.
Không giống như người dùng iPhone, người dùng Android không phải sử dụng iTunes để tạo nhạc chuông trên điện thoại của họ. Ứng dụng này sẽ cho phép bạn làm nhạc chuông của riêng bạn, nhạc chuông báo thức hoặc nhạc chuông thông báo trực tiếp từ một tập tin âm thanh mà bạn chọn.
Bạn có những file video và file nhạc với các định dạng khác nhau và máy bạn không hỗ trợ để chơi các file này, RockPlayer Lite là một giải pháp tốt cho bạn. Ứng dụng cũng hỗ trợ phụ đề định dạng srt. Tuy nhiên, nếu bạn là người khó chịu với các quảng cáo thì bạn nên mua một phiên bản trả phí.
Đây là ứng dụng có khả năng thay thế giao diện Home mặc định. Nếu bạn thực sự đã chán với giao diện quá bình thường của Android thì Launcher Pro chính là ứng dụng tuyệt vời cho bạn. Nó có đầy đủ các widget : Bookmark, Calendar, Friend, People, Messaging.
Một điều thật khó chịu là Android 2.3 (Gingerbread) không có tính năng tạo ghi chú, nhưng may mắn thay vì Evernote sẽ lấp đầy sự trống rỗng này bằng những tính năng phong phú và độc đáo. Bạn có thể đồng bộ hóa các ghi chú trên các thiết bị và máy tính để bàn của bạn thông qua điện toán đám mây. Ứng dụng này cũng cho phép bạn tạo thẻ ghi chú để tổ chức tốt hơn, ngoài ra ứng dụng còn có tính năng ghi chú bằng giọng nói theo phong cách của bạn.
Pulse là một ứng dụng giúp bạn tải về các bài viết trên website để đọc offline. Ứng dụng này còn có tính năng lưu các bài viết vào Evernote hoặc chia sẻ thông qua Facebook và Twitter.
./.
Bình luận
0 Bình luận

Đăng nhận xét