Follow us

Tech365VN.blogspot.com

Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Download KakaoTalk - Nhận ngay Giftcode hấp dẫn

Tác giả:Unknown on Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013 | 09:10







Ứng dụng nhắn tin miễn phí được yêu thích nhất Hàn Quốc- KakaoTalk đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Ngoài những tính năng vượt trội của hãng như: Tích hợp trên hầu hết các hệ điều hành lớn Android, iOS, Windows Phone, Bada, Black Berry; “Tám” miễn phí với bạn bè ở bất cứ đâu, bất cư khi nào, “ Tám” không giới hạn số lượng bạn bè, chia sẻ cảm xúc sinh động với thế giới icon phong phú, kết nối trực tiếp với sao K-pop,v.v..Điều đặc biệt, KakaoTalk còn “Việt hóa” nhiều giao diện, sticker, items,… cho phù hợp với người dùng Việt Nam.






Không dừng ở đó, để đến gần hơn với người dùng Việt Nam, đặc biệt là cộng đồng các game thủ trong đó có các vũ công thành phố Audition, KakaoTalk Việt Nam gửi tặng tới các vũ công Giftcode của game Audition như một món quà ý nghĩa gửi tặng các vũ công trước thềm năm mới.

Làm thế nào để nhận được code?

Bước 1: Rất đơn giản, bạn chỉ cần cài ứng dụng cho “dế yêu” của bạn. Bạn có thể vàoApps store hoặc Google Play và search KakaoTalk (Lưu ý: Tải KakaoTalk hoàn toàn miễn phí).

Hoặc tải từ các link sau:

Download IOS Download Android Download BB Download WP

Bước 2: Sau khi cài ứng dụng thành công, bạn vào Plus friend, chọn audition và chọn “thêm”.



Bước 3: Bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo mời tham gia sự kiện từ audition Plus Friend. Nhấp vào banner mời tham gia sự kiện sau đó chọn “Nhận code”.


Vậy là ngoài việc được sử dụng những ứng dụng thông minh từ Kakao Talk, được thoả sức "tám" với bạn bè mà không cần quá lo lắng về "hầu bao" của mình, mà các vũ công Audition còn có thể có được Giftcode hấp dẫn sử dụng trong game nữa đấy! Nhanh nhanh trải nghiệm các bạn nhé!
Bình luận
0 Bình luận

Đăng nhận xét