Follow us

Tech365VN.blogspot.com

Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

TỔNG HỢP TEMPLATE BLOGGER DJ MIỄN PHÍ

Tác giả:Unknown on Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015 | 08:02


Mình dạo qua mấy diễn đàn thì thấy, có khá nhiều bạn hỏi xin những template blogger dj. Chính vì thế, để giúp các bạn dễ dàng tìm kiếm và sử dụng, mình xin tổng hợp 1 số template blogger DJ miễn phí mà mình sưu tầm được
Lưu ý : Do mình chỉ sưu tầm nên tất cả code trong template mình đều để nguyên, bao gồm cả bản quyền của tác giả. Vì vậy, sau khi tải về, các bạn nên chỉnh sửa lại cho đúng ý thích

TỔNG HỢP TEMPLATE BLOGGER DJ MIỄN PHÍ

2 TEMPLATE BLOGGER CỦA NHOCLAK

Untitled

Download – Demo
home
Download – Demo

TEMPLATE BLOGGER DJ CỦA TUNGSAN.NET

Template mình mới chỉ import để lấy demo, nên trông hơi lộn xộn.
tungsan

TEMPLATE TUNGSAN 2

tungsan2
Download – Demo

TEMPLATE CỦA SIEUMANH

sieumanh
Download – Demo

TEMPLATE DJ KHÁ ĐẸP 2014

2014-11-26_232954
Download – Demo
Bạn nghĩ sao về những template blogger này. Mình thấy chúng khá đẹp và tuyệt vời với những ai muốn dùng template free.Hiện nay, trên google cũng còn 1 số mẫu template dj khác nhưng mình thấy chúng cũng chỉ edit lại của nhau nên không chia sẻ vào đây, các bạn muốn thì lên google tìm thêm nhé.

HƯỚNG DẪN CHÈN NHẠC DJ VÀO BÀI VIẾT BLOGGER

Bước 1 : Tìm kiếm nhạc dj ở một số trang dj lớn, sau đó nhấn vào Download để lấy link. Hầu hết, các trang dj đều sử dụng link nhạc từ zippyshare.com
Bước 2 : Tạo bài viết mới trong Blog, chọn phần HTML, điền đoạn code tương tự như thế này
[css][m]link nhạc của bạn[/m][/css]
Chúc các bạn thành công
Bình luận
0 Bình luận

Đăng nhận xét