Follow us

Tech365VN.blogspot.com

Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

[WP]CloudSix for Dropbox cập nhật, hỗ trợ xem PNG and GIF và thay đổi tùy chọn giao diện

Tác giả:Unknown on Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014 | 08:33

Vài ngày trước, Rudy Huyn đã phát hành một ứng dụng giúp quản lý Dropbox cho Windows Phone - ứng dụng này là CloudSix for Dropbox. Đây cũng là khoảng khắc đánh dấu việc sẽ có nhiều ứng dụng chuyên về quản lý lưu trữ đám mây mà Rudy sẽ tiếp tục phát hành ra trong tương lai gần. Ứng dụng không chỉ mang lại cho người dùng tất cả các chức năng của Dropbox hỗ trợ trên Windows Phone mà nó còn cung cấp những điều kiện mới cho những nhà phát triển khác tận dụng những gì mà ứng dụng mang lại, đặc biệt là trong doanh nghiệp. CloudSix for Dropbox vừa qua cũng đã có bản cập nhật đầu tiên. Với một vài tính năng bổ sung đáng chú ý.
 

Khi truy cập thông tin ứng dụng này trên Windows Phone Store, bạn sẽ thấy CloudSix for Dropbox có phiên bản 1.1. Bản update mang lại tính năng mới sau:
  • Cho phép xem file PNG và GIF.
  • Tùy chỉnh thiết kế của ứng dụng : thay đổi màu của side-panels, hỗ trợ live tile.
Tuy không phải là một bản cập nhật lớn, nhưng việc cho phép xem PNG và GIF trong CloudSix sẽ làm cho rất nhiều người dùng thích thú. Ngoài ra tính năng tùy chỉnh cá nhân - thay đổi màu sắc của side-panels và hỗ trợ live tile để cập nhật thông tin cũng rất tuyệt. Nếu bạn chọn tùy chỉnh Live tile cho CloudSix ở dạng transparant thì màu nền của ứng dụng sẽ theo màu chủ đề điện thoại của bạn.CloudSix for Dropbox là một ứng dụng miễn phí - nhưng có đi kèm quảng cáo và bạn có thể remove quảng cáo bằng cách purchase để loại bỏ quảng cáo.

Link: TẠI ĐÂY.

Hoặc


Baby Angel
Theo Wpcentral.
Bình luận
0 Bình luận

Đăng nhận xét