Follow us

Tech365VN.blogspot.com

Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

[WP] Amazing Weather HD và Hardware Tests có cập nhật, thay đổi biểu tượng ở

Tác giả:Unknown on Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014 | 09:06


Như các bạn đã biết, Amazing Weather HD và Hardware Tests là hai trong những ứng dụng khá hữu ích cho người dùng Windows Phone. Việc có trong máy 2 ứng dụng này sẽ giúp bạn được rất nhiều trong việc lấy thông tin và kiểm tra máy.

Với việc cung cấp thông tin thời tiết nhanh, chính xác, thêm thông tin liên tục trong các ngày sau đó, hỗ trợ hiệu ứng đẹp và chi tiết khi dùng làm lockscreen, ứng dụng Amazing Weather HD xứng đáng là 1 trong những ứng dụng nằm trong bộ sưu tập ứng dụng của bạn, khá đáng tiếc là ứng dụng này lại tính phí (50000VNĐ), cho phép dùng thử miễn phí giới hạn chức năng, nhưng với những ai có điều kiện, việc mua ứng dụng này là một việc làm hoàn toàn mang lại cảm giác thoải mái, xứng đáng với số tiền đã bỏ ra.

Hôm qua, ứng dụng có cập nhật nhỏ, bản update này sửa lỗi và tăng khả năng load thông tin cho ứng dụng. Khắc phục một số lỗi lạ ở vài máy cá nhân sau khi update vào ngày 1/3/2014. Hiện phiên bản Amazing Weather HD đã là 4.3.0.2.

Link tải: TẠI ĐÂY.

Hoặc:

[​IMG]

Hardware Tests có lẽ không còn xa lạ với những người dùng Windows Phone nữa, phần mềm kiểm tra phần cứng này đã được những người sử dụng Windows Phone tận dụng rất nhiều từ lâu, tiện ích kiểm tra phần cứng này được đánh giá cao và liên tục có những cập nhật, bổ sung để có thể hỗ trợ kiểm tra các dòng máy mới nhất trên thị trường.

[​IMG]

Bản cập nhật mới nhất vào hôm qua đưa phiên bản ứng dụng này lên bản 3.1.0.0, điểm nhấn của lần thay đổi này là biểu tượng của Hardware Tests đã thay đổi. Theo ghi nhận trên changelog thì thay đổi của ứng dụng gồm:

- Thay đổi icon ứng dụng theo phong cách WP.
- Cập nhật lại việc kiểm tra thẻ SD. Xóa bỏ cách kiểm tra bằng cách tạo cache trên thẻ nhớ gây tốn dung lượng.
- Bổ sung phần kiểm tra tốc độ ghi của bộ nhớ máy.

Hardware Tests là phần mềm rất tuyệt vời đã có từ lâu cho người dùng. Với những ai chưa dùng hoặc đang có sẵn ứng dụng trong máy, hãy tải về và update phiên bản mới nhất theo LINK.

Hoặc:

[​IMG]

Baby Angel.
WinphoneViet
Bình luận
0 Bình luận

Đăng nhận xét