Follow us

Tech365VN.blogspot.com

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Shortcuts(1.3.0.0) Tiện ích hay cho winphone

Tác giả:Unknown on Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014 | 22:00

Em xin giới thiệu lại lần nữa về em thì em đang là học sinh lớp 12 trường THPT Lý Thái Tổ - Bắc Ninh là người rất đam mê lập trình và thích hệ điều hành windows phone vì thế em muốn viết ứng dụng cho hệ điều hành này trên khả năng hiểu biết hạn hẹp của em, em viết ứng dụng muốn phục vụ mọi người là trên hết muốn đem lại cho mọi người 1 sản phẩm tốt nhất khi dùng thấy thỏa mái nhất. Em luôn đặt mình là người dùng để thực hiện điều đó.

Hôm nay em xin giới thiệu tiếp ứng dụng của em, đó là Shortcuts phiên bản 1.3.0.0 sau nhưng khoảng tranh thủ thời gian trong học tập thi cử.
giới thiệu qua về Shortcuts thì:
--Shortcuts là một ứng dụng giúp mọi truy cập nhanh vào các thiết lập mà mọi muốn, trong khi bỏ qua những phiền toái để vuốt lên và xuống để tìm các thiết lập mà bạn muốn trong cài đặt và mở nhạc dễ hơn không phải tốn nhiều thao tác.

Em thiết kế ứng dụng với giao diện gọn gàng nhất các hình ảnh to và rõ ràng dễ hiểu kèm theo chú thích( mục đính của em là muốn ai cũng có thể hiểu và dùng, ngoài người sành về điện thoại ra như con gái, người lớn, người khiếm thị . . . )
Em chú trọng cả vào tốc độ khi mở ứng dụng lên, muốn mọi người mở ứng dụng lên với tốc độ nhanh nhất không phải trải qua cảm giác chờ đợi như 1 số ứng dụng

Trong phiên bản 1.3.0.0 này em mang lại một số đổi mới lớn
- 1 là em thay đổi giao diện của ứng dụng cho hiện thị nhiều thiết lập hơn và thông tin hơn, mang phong cách phẳng hơn

[​IMG]
Tất cả các thiết lập/cài đặt đều có thể ghim ra màn hình bằng cách ấn và giữ vào biểu tượng.
- Thay đổi thứ hai là em đã mang đến danh sách bài hát nhằm phục vụ mọi người tốt hơn

[​IMG]
vuốt sang phải sang trái để hiển thị danh sách
- thứ 3 là em đã sửa lỗi live tile nhưng vẫn chưa khắc phục hoàn toàn
- thứ 4 là tốc độ mở ứng dụng nhanh hơn tuy ứng dụng phải xử lý nhiều hơn
- và 1 số thay đổi khác em không biết nói thế nào
Sau đây là 1 số anh về ứng dụng

[​IMG]
[​IMG]
Ở hình này xuất hiện "nhạc" thì đây là em tách riêng chức năng nhạc thành 1 ứng dụng nhỏ, cho mọi người không phải thông qua 1 số thao tác

[​IMG]
[​IMG]


Mong mọi người tiếp tục tải về ủng hộ em, Mong lại được anh @anhthai và @no0b™ hay ai đó cho lên tivi :popo60: ưa đãi trẻ con
(cập nhập thêm)
em xin nói về nhưng tính năng mà mọi ng muốn như chỉnh volume hay 1 chạm là tắt màn hình, nhưng thứ đó phải cao siêu mới làm đc, em k làm đc, còn riêng tính năng khóa 1 chạm thì em không khuyến khích mọi ng dùng vì nó gây ngốn pin. 
và live tiles "pin" của app em không hiện % pin đâu mọi người ạ, em chỉ để hiện khi mở ứng dụng thôi nếu cho nó hiện ra cả ô live tile thì ứng dụng phải chạy ầm, cũng tốn pin mọi ng ạ :popo67:
Bình luận
0 Bình luận

Đăng nhận xét