Follow us

Tech365VN.blogspot.com

Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Samsung cập nhật App Folders, livetile được tùy biến nhiều hơn

Tác giả:Unknown on Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014 | 13:11


Trong khi Nokia chưa có động thái gì về cập nhật App Folder của mình thì hôm nay Samsung vừa tung ra bản cập nhật đầu xuân 2014 cho ứng dụng App Folders của hãng. Có vẻ như Samsung vẫn còn hứng thú với Windows Phone. :rofl: 

[IMG]

Bản cập nhật lần này App Folders có thêm 2 tính năng mới để tùy biến livetile. Chúng ta có thể thay đổi vị trí icon của các ứng dụng đã gom trong thư mục của App Folders và di chuyển đến bất cứ chỗ nào cho thuận tiện với cá nhân người dùng, giống như di chuyển các livetile trên màn hình start của Windows Phone. Để kích hoạt tính năng này các bạn nhấp vào thư mục cần thay đổi và chọn mục ... Sẽ có thêm dòng "change order" trong phần menu, bạn chạm vào đó và màn hình sẽ chuyển sang như thế này:

[IMG]

Sau đó bạn chỉ cần nhấn giữ icon của ứng dụng cần di chuyển và kéo thả đến vị trí mong muốn. Sau khi thay đổi theo ý mình bạn ấn vào dấu tích để hoàn tất.

[IMG]

Ngoài ra trong bản cập nhật này App Folders còn có thêm tính năng thay đổi kiểu hiển thị của livetile. Bạn sẽ có 2 kiểu livetile là dạng icon cỡ nhỏ hiển thị được nhiều ứng dụng hơn tuy nhiên các icon sẽ được sắp xếp sát vào nhau. Thứ 2 là icon lớn như trước đây. Để bật tính năng này chúng ta vào phần settings trong menu của thư mục, chọn kiểu livetile và ấn tích để hoàn tất:

[IMG]

Những bạn nào dùng máy Nokia thì có thể dùng "thủ thuật" để tải.

Link download & QR code:
[IMG]

http://windowsphone.com/s?appId=1a248adb-1429-45ea-a507-f3d5f4cad58c

theo http://www.winphoneviet.com
Bình luận
2 Bình luận

2 nhận xét

lúc 16:49 8 tháng 2, 2014 Reply

hay tuyet co ss tham gia roi

lúc 16:51 8 tháng 2, 2014 Reply

Wp ngay cang hap dan ma

Đăng nhận xét