Follow us

Tech365VN.blogspot.com

Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

Lộ diện Samsung SM-W750V đạt chứng chỉ FCC

Tác giả:Unknown on Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014 | 17:39


Mẫu điện thoại chạy Windows Phone của Samsung vừa được Uỷ ban Truyền thông Liên Bang Hoa Kỳ (Federal Communications Commission) chứng nhận chứng chỉ FCC. FCC là chứng chỉ rất quen thuộc đối với các thiết bị di động. Nó cho biết thiết bị đạt được chứng chỉ này không phát ra mức sóng radio quá cao - có thể gây hại cho cơ thể con người và gây nhiễu loạn những đồ điện tử khác. Để có thể bán ra ngoài thị trường (hay được thương mại hoá), tất cả những thiết bị phát ra sóng vô tuyến phải đáp ứng các yêu cầu từ FCC.

Việc được cấp FCC cho thấy thời điểm bán ra của thiết bị này không còn xa vời nữa. Có lẽ trong triển lãm di động thế giới - Mobile World Congress (MWC) chúng ta sẽ được bật mí về thiết bị này.

Samsung SM-W750V là chiếc điện thoại chạy Windows Phone bị rò rỉ gần đây, theo nguồn tin rò rỉ thì máy sẽ có màn hình 4.3" với độ phân giải 720p chạy vi xử lý Qualcomm Snapdragon 400, Gpu Adreno 305 hoặc màn hình 5" full HD với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 và GPU Adreno 330. Tuy nhiên khi nhìn vào hình ảnh của FCC bên trên ta có thể thấy dung lượng pin của máy chỉ là 1500mah. Điều này rất có khả năng máy sẽ không thuộc phân khúc cao cấp và đương nhiên sẽ không có cấu hình quá cao.

Edited @kien910
©Engadget.com
theo WPV
Bình luận
0 Bình luận

Đăng nhận xét