Follow us

Tech365VN.blogspot.com

Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

Có gì mới trong bản Windows 8.1 Update 1 Build 16610?

Tác giả:Unknown on Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014 | 17:37

M
Bản build mới nhất 16610 vừa bị lộ trên mạng vào ngày hôm qua (tải về tại đây) và ngay lập tức nó được phát tán rộng rãi, hãy cùng xem thử những thay đổi nào được Microsoft đưa vào phiên bản lần này. Với bản build này, Microsoft gần như đã hoàn tất các tính năng và code chính, đương nhiên những thay đổi về giao diện chưa kết thúc mà nó có thể còn thay đổi thêm vào bản build lần sau. Hãy cùng điểm qua một số thay đổi trong bản build lần này.

Thêm thanh Title và cả Taskbar vào ứng dụng Modern

[​IMG]

Với Windows 8.1 Update 1, chúng ta sẽ có một thanh title khi rê chuột lên trên cùng của ứng dụng Modern, thay đổi này được cho là sẽ giúp người dùng làm quen với ứng dụng Modern hơn khi họ có thể đóng nó bằng dấu X, thu nhỏ nó hay Snap nó sang trái/phải. Nhưng chưa phải là hết khi bản build mới nhất đã thêm vào một thứ nữa, đó là Taskbar.

[​IMG]

Khi rê chuột xuống dưới cùng, chúng ta sẽ thấy xuất hiện thanh Taskbar của Desktop, giúp người dùng có thể di chuyển giữa ứng dụng Modern và Desktop.

OneDrive đã được tích hợp thay thế cho Skydrive

[​IMG]

Skydrive đã ra đi và thay thế bằng OneDrive, chúng ta sẽ thấy từ OneDrive xuất hiện mọi lúc mọi nơi trên bản cập nhật này.

PC Settings, Recent

[​IMG]

Trang Recent đã được thiết kế lại một chút để nhìn trực quan hơn

Boot vào desktop?

Một số người cho biết máy họ tự boot vào desktop chứ không vào giao diện Start, có lẽ Microsoft đã thay đổi hành vi này đối với các máy PC và Laptop. Đương nhiên là trên tablet vẫn giữ như cũ, boot vào Start.

tdiddy.2
winphoneviet.com
Tham khảo winsupersite
Bình luận
0 Bình luận

Đăng nhận xét