Follow us

Tech365VN.blogspot.com

Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Hardware Tests - phần mềm kiểm tra phần cứng tốt nhất Windows Phone có cập nhật

Tác giả:Unknown on Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014 | 13:20


Ha
n đa số người dùng Windows Phone đều biết tới một ứng dụng kiểm tra phần cứng đa chức năng và có chất lượng tốt như Hardware Tests. Việc hỗ trợ người dùng kiểm tra phần cứng của phần mềm này vẫn đang được phát triển thêm với nhiều chức năng mới, và bản cập nhật ngày 22/02/2014 đã có thêm vài chức năng mới. Và phiên bản hiện tại của Hardware Tests là 3.0.0.0.

Vừa qua, phần mềm này tiếp tục được cập nhật, bổ sung thêm một tính năng rất hữu dụng là kiểm tra thẻ SD Card và dung lượng bộ nhớ trong của máy. Đây là 2 tiện ích rất tốt mà nhà phát triển đưa vào để giúp bạn có thể kiểm tra toàn diện hơn khi lựa chọn máy cũng như thẻ nhớ của bạn.


[​IMG]

Trên hình minh họa là những thay đổi trong changelog của Hardware Tests. Hiện nay Hardware Tests đã có thể kiểm tra toàn diện hơn về bộ nhớ máy cũng như bộ nhớ thẻ SD, thêm tính năng kiểm tra tốc độ đọc/ghi của thẻ nhớ sẽ giúp cho người dùng nhiều hơn trong lần đầu mua thẻ nhớ, bạn sẽ không còn lo lắng khi mua thẻ nhớ mà không biết cách kiểm tra tốc độ thật sự mà thẻ nhớ có thể mang lại.

[​IMG]

Nếu bạn chưa cài hoặc chưa cập nhật, hãy ấn vào link này hoặc quét QR, ứng dụng này thật sự hữu ích cho bạn.

[​IMG]



Baby Angel.
Bình luận
0 Bình luận

Đăng nhận xét