Follow us

Tech365VN.blogspot.com

Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Lịch vạn niên treo trên Desktop

Tác giả:Unknown on Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013 | 07:49



Giờ đây bạn đã có thể trang trí thêm cho destop của mình thêm đẹp hơn hay làm tăng thêm không khí chào đón năm 2012, bằng cách treo thêm 1 cuốn lịch trên nền desktop với eCalendar 


eCalendar là 1 cuốn lịch treo trên destop với giao diện hoàn toàn bằng Tiếng Việt.


Hơn thế nữa nó còn là 1 cuốn lịch vạn niên có thể júp bạn tra cứu ngày tháng âm 1 cách dễ dàng từ năm 1901-> 3001 (1.100 năm ). Ngoài ra lịch còn hỗ trợ thêm chức năng đặt ngày giờ theo lịch hẹn, đặt nhắc nhở (các ngày kỉ niệm của bạn), nhảy đến tương lai hay quá khứ theo số ngày mà bạn muốn.


[IMG]


Chương trình có 1 số chức năng chính sau :
Lịch tháng: eCalendar cung cấp cho bạn 1 nút “ <<” ( Alt + M) để bạn có thể bạn có thể chọn ngày trong tháng và đặt lịch hẹn …Bạn còn có thể sử dụng các phím mũi tên trái để qua trước 1 ngày,phải để lùi lại một ngày.Giữ Ctrl +Click để sang tuần sau. Ctrl + Alt + Click nhảy sang tháng sau. Ctrl + Shift + Click nhảy sang năm sau.
Nhảy ngày: để chuyển xem 15 ngày nữa hay nhìu hơn là ngày bao nhiu bạn chỉ việc đánh vào ông trống số ngày. Xem 15 ngày trứoc hay lâu hơn là ngày bao nhiêu bạn cũng làm như thế nhưng thêm dấu “-“ đằng trước.


Nhật ký điện tử : Quyển nhật ký điện tử cho phép bạn nghi chép tuỳ ý có thể là 1 ý tưởng hay 1 điều gì đó ,Để soạn nhật ký trên cuốn lịch bạn ấn fím tắt Alt + N .Soạn xong bạn ấn nút Save để lưu lại.


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------





---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nguồn : Sưu tầm

Các chủ đề khác 

Bình luận
0 Bình luận

Đăng nhận xét