Follow us

Tech365VN.blogspot.com

Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Tăng cường bảo mật an toàn cho USB với USB Disk Security 6.3.0.10

Tác giả:Unknown on Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013 | 13:25


USB hay các thiết bị sử dụng như bộ nhớ ngoài ngày càng được sử dụng rộng rãi để sao chép và chia sẽ dữ liệu giữa các máy tính ngày các trở nên phổ biến. Đi kèm với sự tiện dụng của các thiết bị nhớ USB thì virus lan truyền qua các thiết bị USB ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Một số phần mềm diệt virus có thể phát hiện được sự có mặt của virus và tiêu diệt nó. Tuy nhiên, không thể chắc chắn rằng các phần mềm diệt virus mà bạn đang sử dụng có thể ngăn chặn được tất cả các mối hiểm họa bảo mật từ USB. USB Disk Security là một sản phẩm được cung cấp bởi Zbshareware Lab với khả năng ngăn chặn sự xâm nhập của các virus có hại cho máy tính hoặc làm tổn hại đến dữ liệu khi chúng tồn tại trên USB. USB Disk Security với cơ chế tự động phát hiện bất kỳ một virus đã biết hoặc chưa biết và ngăn chặn chúng trước khi chúng có cơ hội xâm nhập vào máy tính từ thiết bị USB không an toàn của bạn.

Những lợi ích và tính năng của USB Disk Security 6.3.0.10

  • Hỗ trợ chặn các virus đã biết và chưa biết từ các thiết bị nhớ ngoài một cách mạnh mẽ.
  • Cung cấp cho người dùng giải pháp tốt nhất để bảo vệ máy tính khi không có kết nối internet
  • Ngăn chặn không cho người khác sao chép dữ liệu vào USB bằng mật khẩu
  • Hoàn toàn tương thích với các phần mềm diệt virus khác.
  • Tương thích với các hệ điều hành trên nền tảng Windows phổ biến bao gồm cả Windows 8.
  • Là một phần mềm bảo mật nhỏ nhẹ với tốc độ quét nhanh nhất
  • Miễn phí cập nhật mãi mãi cho tất cả người dùng
  • Có thể hoạt động trên tất cả các máy tính có cấu hình yếu
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ bao gồm Tiếng Việt
Ngoài việc bảo vệ và quét các thiết bị nhớ ngoài, USB Disk Security 6.3.0.10 còn cung cấp cho người dùng nhiều tính năng khác khả hữu ích khi sử dụng như:
  • Duyệt web an toàn: nó cung cấp giải pháp để quét các URL trước khi truy cập và đưa ra cảnh báo nếu như các đường dẫn này có dấu hiệu chứa virus.
  • Bảo vệ dữ liệu: USB Disk Security cho phép người dùng thiết lập mật khẩu để kiểm soát các hoạt động truy/xuất dữ liệu vào ổ đĩa USB.
  • Công cụ hệ thống: ngoài chức năng bảo vệ mà nó đã cung cấp, USB Disk Security cung cấp cho người dùng bộ công cụ hữu ích để dọn đẹp ổ đĩa, sửa chữa hệ thống và quản lý danh sách khởi động cùng windows.


USB Disk Security 6.3.0.10 Screenshot
Giao diện của USB Disk Security 6.3.0.10 khá đơn giản dễ sử dụng đi kèm với hỗ trợ tiếng việt, người dùng có thể thoải mái thao tác mà không cần phải có kinh nghiệm.

Download phần mềm USB Disk Security 6.3.0.10

1. Các bạn có thể download về phần mềm USB Disk Security 6.3.0.10 để bảo vệ máy tính tránh khỏi các mối đe dọa từ các thiết bị nhớ USB từ liên kết dưới đây.
2. Sau khi cài đặt xong các bạn chạy phần mềm, mở giao diện chương trình lên.
3. Nếu thấy “Active Product” thì click vào nó.
4. Chạy keygen và nhấn nút “Generate” để tạo key và copy vào để active.
5. Enjoy ^^
*Hướng dẫn chuyển sang tiếng việt: Click vào nút “Settings” ở trên cùng của giao diện sau đó từ khung Language thả xuống các bạn chọn Vietnamese và nhấn lưu lại. Nếu muốn tạo mới mật khẩu thì bạn cũng có thể tạo luôn tại đây, sau đó click chuột phải vào biểu tượng của USB Disk Security từ miniTray chọn Exit và mở lại chương trình nó sẽ chuyển sang tiếng việt.
Bình luận
0 Bình luận

Đăng nhận xét