Follow us

Tech365VN.blogspot.com

Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

Tải pikachu android apk

Tác giả:Unknown on Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013 | 08:38

pikachu android là game kinh điển trên máy tính cũng như trên PC bởi sự đơn giản nhưng lại rất lôi cuốn, không thể đơn giản hơn nhưng không thể không bị cuốn hút. với game android có màn hình cảm ứng đa điểm thì game pikachu android không có gì để hay hơn .


ra đời từ khá lâu, là game mà không phân biệt giới tính, tuổi tác đều rất mê, có thể chơi game này cả ngày mà không chán. Phim ra đời sau khi bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản được ra mắt mang tên : pokemon, trong đó có nhân vật pikachu hết sức ngộ nghĩnh đáng yêu .

Tải game pikachu android apk miễn phí

Game Pikachu với hình ảnh ngộ nghĩnh, vui nhộn đã có mặt trên Android. Nhiệm vụ của trò chơi là tìm các cặp hình pikachu giống nhau sao cho đường nối giữa cặp hình pikachu đó gấp khúc không quá 2 lần để loại bỏ chúng.

Hình ảnh tải pikachu android

pikachu android 300x214 Tải pikachu android
tai pikachu android 300x214 Tải pikachu android
download pikachu android 300x214 Tải pikachu android

Tải xuống game Pikachu android apk miễn phí

game pikachu android apk hỗ trợ dòng máy

Samsung Galaxy S , Samsung Galaxy Tab , LG Optimus , LG Prada , Sony Ericsson XPERIA , Sony Xperia Ion , Sony Xperia Acro S , HTC Wildfire S, HTC Desire , HTC One , HTC Sensation , HTC Sensation , Huawei , K touch , Gionee , Q-Smart ,Q-Mobile , Lenovo , Mobiistar , F-MOBILE
Bình luận
0 Bình luận

Đăng nhận xét