Follow us

Tech365VN.blogspot.com

Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

AFF U19 Championship 2015 – Chung kết: U19 Thái Lan vs U19 Việt Nam

Tác giả:Unknown on Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015 | 18:52

(19h, 4/9, CK U19 Đông Nam Á) Lần gần nhất Việt Nam vô địch đã cách đây 8 năm.
U19 Việt NamThanh Tuấn, Tấn Tài, Duy Khánh, Lâm thuận, Việt Anh, Minh Dĩ, Văn Hào, Tiến Dụng, Trọng Đại, Trọng Hóa, Đức Chinh.
U19 Thái LanPhilakhlang, Kansangwet, Mungpao, Limwattthana, Phensawat, Sompim, Imura, Promsupa, Marhasaranukun, Worachit, Anon.
Bạn nên chọn chất lượng Auto bằng cách click vào biểu tượng bánh răng bên dưới
Hình ảnh CĐV Việt Nam đổ về SVĐ Quốc gia Lào
 TRỰC TIẾP U19 Việt Nam - U19 Thái Lan: Vinh quang sau 8 năm - 6
 TRỰC TIẾP U19 Việt Nam - U19 Thái Lan: Vinh quang sau 8 năm - 7
 TRỰC TIẾP U19 Việt Nam - U19 Thái Lan: Vinh quang sau 8 năm - 8
 TRỰC TIẾP U19 Việt Nam - U19 Thái Lan: Vinh quang sau 8 năm - 9
CĐV Hải Phòng mang pháo sáng sang Lào cổ vũ U19 VN
17h chiều 3/9, một nhóm cổ động viên bóng đá ở Hải Phòng gồm 40 người khởi hành từ sân vận động Lạch Tray đã đi sang Lào, nhằm tiếp lửa cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trong trận chung kết giải U19 Đông Nam Á với đối thủ Thái Lan.
Một thành viên trong đoàn tiết lộ, CĐV Hải Phòng sẽ mang khoảng 50 quả pháo sáng sang Lào để khuấy động không khí trước khi vào sân theo dõi trận đấu.
Công Vinh, Đình Tùng cổ vũ U19 Việt Nam vô địch
Trước trận chung kết giải U19 Đông Nam Á 2015 diễn ra vào lúc vào 19h ngày hôm nay, tuyển thủ Lê Công Vinh tin tưởng U19 Việt Nam sẽ đánh bại đối thủ U19 Thái Lan để lên ngôi vô địch.
Theo đánh giá của Công Vinh, ở cấp độ đội tuyển nào, Thái Lan luôn là đối thủ đáng gờm với bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên qua theo dõi trận bán kết giữa U19 Thái Lan và U19 Malaysia, tiền đạo người Nghệ An thấy rằng, việc U19 Thái Lan giành chiến thắng đậm trước U19 Malaysia không nói lên nhiều điều.
“Không thể phủ nhận dù ở các lứa U19, U21, U23 hay cấp độ ĐTQG, Thái Lan chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu đối với các cầu thủ Việt Nam.
Tuy nhiên, tôi nhận thấy rằng hầu hết các bàn thắng của U19 Thái Lan trước U19 Malaysia ở trận bán kết đều được thực hiện hết sức dễ dàng với sự trợ giúp của thủ môn đối phương. Tôi thấy 3 hay 4 bàn thua của U19 Malaysia trước U19 Thái Lan đều có lỗi của thủ môn Malaysia. Chính vì vậy, chúng ta cũng không nên quá lo ngại khi cho rằng U19 Thái Lan quá mạnh và không thể đánh bại”, Công Vinh nói.
Bên cạnh đó, tiền đạo xứ Nghệ nhận thấy các cầu thủ U19 Việt Nam đã có sự tiến bộ qua từng trận đấu và thể hiện lối chơi chặt chẽ, khoa học. Đây là cơ sở để Công Vinh tin vào chiến thắng dành cho U19 Việt Nam.
“Tôi thấy các em sở hữu nền tảng thể lực sung mãn và khi cần đá phản công nhanh thì những đường lên bóng rất tốc độ và sắc nét. Vậy tại sao chúng ta lại không tin tưởng vào một chiến thắng dành cho U19 Việt Nam”.
Trong khi đó, tân binh tuyển Việt Nam trong đợt tập trung lần này, tiền đạo Hoàng Đình Tùng cũng đặt niềm tin U19 Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước người Thái.
“Với thành tích U19 Việt Nam ghi được 14 bàn và không để lọt lưới kể từ đầu giải thì đó quả là những con số thống kê ấn tượng nói lên sức mạnh của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Tôi thấy điểm mạnh của lứa U19 này là các em sở hữu nền tảng kỹ thuật cũng như thể hình, thể lực rất tốt.
Chắc chắn, trận chung kết với đối thủ mạnh U19 Thái Lan hứa hẹn sẽ rất căng thẳng, kịch tính. Dù rất khó khăn nhưng tôi có linh cảm U19 Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước U19 Thái Lan để lên ngôi vô địch”.
HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin trước trận đánh lớn
Đánh giá về đối thủ U19 Thái Lan, ông Tuấn “con” tự tin cho biết: “U19 Thái Lan là ứng viên số một cho chức vô địch của giải đấu. Chúng tôi phải thi đấu với đối thủ mạnh cả về thể hình, thể lực và kỹ thuật cá nhân căn bản. Về cơ bản, tôi đã nắm được lối chơi của Thái Lan để đưa ra chiến thuật hợp lý cho U19 Việt Nam.
Về tinh thần, như tôi từng nói, có thể Thái Lan mới là đội bóng chịu nhiều áp lực hơn chúng tôi khi nhìn về những chỉ số hết sức thuyết phục của U19 Việt Nam (ghi 14 bàn thắng và chưa để lọt lưới bàn nào sau 5 trận). Tinh thần các cầu thủ U19 Việt Nam hết sức thoải mái. Tôi thường nói với các em rằng chúng ta cần đi 6 bước đến chức vô địch Đông Nam Á và hiện tại đã hoàn thành được 5 bước rồi. Vậy nên, mỗi khi nghĩ đến chức vô địch, cả đội đều đặt quyết tâm cao nhất”. 
HLV Lê Thụy Hải không tin U19 VN đủ khả năng vô địch
“Năm 2013, U19 Việt Nam đã vào chung kết với Indonesia, thầy trò ông Giôm năm ấy đã “vô địch trong lòng người hâm mộ” khi đối thủ chơi xấu và trọng tài cũng xử ép. Rồi đến năm 2014, U19 Việt Nam  xuất sắc vào chung kết. Nhưng đối thủ của U19 Việt Nam lại là U19 Nhật Bản – đội bóng trẻ đẳng cấp ở đấu trường châu Á nên mọi người cũng nghĩ chúng ta đã vô địch Đông Nam Á rồi.
Còn năm nay, U19 Việt Nam được cho là đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại giải và cũng giành vé vào chung kết. Nhưng đối thủ của chúng ta lại là Thái Lan. Không gặp khó như 2 lần trước, nhưng tôi nghĩ rằng cơ hội vô địch của U19 Việt Nam không cao, vì Thái Lan lúc nào cũng trội hơn so với chúng ta khá nhiều”, cựu Giám đốc kỹ thuật của B.Bình Dương đã chia sẻ.

Bình luận
0 Bình luận

Đăng nhận xét