Follow us

Tech365VN.blogspot.com

Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Hướng dẫn kiếm token bằng cách xem video trên PC

Tác giả:Unknown on Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013 | 14:52


MỘT SỐ LƯU Ý KHI XEM VIDEO

1. PHÂN LOẠI VIDEO
A. Loại 1: ( Video có hình chữ nhật )
- Xem 1 Video được 1 Token ( Loại này thường hay xem được trên ip: NL (nl2) và UK (uk3) )

B. Loại 2: ( Video có hình chữ nhật bo tròn mầu xanh - MATOMY)
- Xem 03 Video được 1 Token ( Thường có ít, xuất hiện trên mọi ip )

2. MỘT SỐ LỖI KHI XEM
1 . Click xem Video chạy bình thường sau khi chạy hết hiện chuyển thành Nút Xanh hoàn thành
(Với loại Video này ta xem bìh thường, ổn định ko vấn đề gì nhé)

2. Click xem video màn hình ko hiện gì cả chỉ thấy màn hình đen hoặc trắng hoặc có dòng chữ thông báo lỗi:
- Hầu như các bạn hay gặp phải các lỗi như này là thường xuyên và thường nghĩ mình ko xem được Video rồi bỏ cuộc và kêu ca không xem được Clip. Mình xin nói luôn là với những lỗi này các bạn đừng nên tắt bỏ nó đi nhé, bạn cứ để mặc Video đó cho nó chạy dù khi đó màn hình video vẫn đen xì hoặc trắng. (Sau khoảng 5 – 20 phút tùy theo mạng chỗ bạn nhanh hay chậm)
Video đó sẽ hiện lên nút mầu xanh hoàn thành nhé và khi đó bạn vẫn được Token như bình thường.

3. MỘT SỐ KINH NGHIỆM RIÊNG CỦA MÌNH:
1. Video mình thường hay xem ở ip NL ( nl2) và UK (UK3) vào khoảng thời gian từ 8h-10h30 thì tuần xuất xuất hiện video ta có thể xem được rất nhiều ( khoảng 10video) và buổi chiều tầm 3h -5h.
2. Khi xem video bị lỗi ( màn hình đen, trắng,…) Ta cứ bỏ mặc đó mà mở thêm 1 TAP mới để load xem video khác, sau 1 lúc quay lại video cũ xem đã hiện lên nút Xanh hoàn thành chưa thì Click nhận Token.
3. Sau khi xem hết Video mà ko thấy hiện nữa ta F5 lại vài lần để xem nó còn quảng cáo tiếp hay không? Ta nên mở 2-3 Tap thay nhau F5 để web thay nhau load đỡ mất thời gian.
4. Thường thì sau khi xem được 1 loạt các Video ta kiếm đc 5-10 Token rùi thì sẽ ko còn Video nữa, Nhưng mình thường thỉnh thoảng vào lại game rùi F5 lại ( Cái này làm cả ngày nhé) đôi khi game nó lại xuất hiện thêm 1-2 Video quảng cáo nữa ta lại kiếm thêm đc Token roài.
5. Khi xem video không phải hôm nào cũng như hôm nào cũng cố định thời gian như nhau. Vì thế Anh em nên kiên trì đừng nản sớm.
6. Nên tìm hiểu thêm thông tin, cũng như anh em trao đổi trên diễn đàn để tìm những phương pháp mới và cách khắc phục (FaceBook: Top Eleven Việt Nam, Top eleven Brothers)
7. Dưới đây là hình ảnh minh họa mình ghi chú lại các bước cho anh em nào chưa biết xem Video (cho người đang mới tìm hiều):

[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
Bình luận
0 Bình luận

Đăng nhận xét