Follow us

Tech365VN.blogspot.com

Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Advanced Mobile Care Phần mềm bảo mật và tăng tốc cho Android

Tác giả:Unknown on Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013 | 20:17


IObit nhà phát triển nổi tiếng với phần mềm bảo vệ hệ thống, nâng cao hiệu suất trên máy tính và các thiết bị di động vừa cho ra mắt bộ công cụ đầu tiên của họ trên Android với tên Advanced Mobile Care.  Ứng dụng hỗ trợ hầu hết các điện thoại chạy android 2.2 trở lên và có cả ngôn ngữtiếng việt. Ứng dụng có giao diện rất đẹp và chuyên nghiệp, các công cụ đa tiện ích giúp điện thoại của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất với các chức năng quét virus, chăm sóc điện thoại di động, quét và sửa chữa hầu hết những lỗi thông thường, tối ưu hóa hiệu suất làm việc ứng dụng, game, tối ưu hóa pin v.v. Ngoài ra bạn còn có thể bảo vệ các file, hình ảnh, video của mình không cho người khác sử dụng bằng password.
Mobile care security
Tính năng bảo mật của Mobile Care có thể không mạnh mẽ được như một số phần mềm bảo mật chuyên dụng nhưng nó hoàn toàn đáp ứng được tất cả các nhu cầu sử dụng thông thường của người dùng. Chế độ security được thiết lập để chạy theo thời gian thực bảo vệ điện thoại khỏi virus và các phần mềm gây hại hệ thống 24/7 với các dữ liệu được cập nhật thường xuyên từ server của IObit. Advanced Mobile Care còn quét các ứng dụng chạy trên điện thoại, đưa ra các đề xuất tối ưu hóa, xóa cache, tắt các ứng dụng không cần thiết để giải phóng bộ nhớ, ram nâng cao hiệu suất sử dụng điện thoại. Bạn cũng có thể đặt lịch cho ứng dụng quét điện thoại vào các khoảng thời gian định trước theo giờ hoặc theo ngày.
Mobile Care
Nhấn nút scan để tiến hành quét toàn bộ điện thoại, ứng dụng sẽ quét và phân ra thành các nhóm riêng:  phần mềm độc hại, file rác, các tác vụ đang chay, bộ nhớ cache. Bạn có thể tùy chỉnh các ứng dụng bằng cách nhấn vào phím mũi tên bên cạnh rồi nhấn Repair để làm sạch thiết bị. Ứng dụng cũng cung cấp 1 widget 2×2 để có thể nhanh chóng quét và tối ưu thiết bị bất cứ lúc nào ngay tại màn hình chủ.
Nhấn vào icon menu hình hộp ở dưới màn hình bạn sẽ có các lựa chọn như tăng tốc trò chơi, tối ưu hóa pin, quản lý ứng dụng, ngắt các ứng dụng, khóa riêng tư.
Mobile care Game
Bộ công cụ tăng tốc trò chơi sẽ liệt kê tất cả các ứng dụng game trong điện thoại, bạn cũng có thể thêm các ứng dụng mong muốn bằng cách nhấn dấu + phía trên. Chọn trò chơi muốn chạy ứng dụng sẽ khởi động trò chơi trong chế độ tối ưu giúp chơi game mượt mà hơn đặc biệt với các máy có cấu hình yếu.
Mobile care battery
Bộ công cụ tiếc kiệm pin khá đơn giản, trong màn hình chính liệt kê phần trăm pin còn lại, thời gian dự kiến và một bảng liệt kê mức độ sử dụng pin của các ứng dụng. Có 3 chế độ tiếc kiệm pin cho bạn chuyển đổi qua lại, bạn cũng có thể tùy chỉnh tắt bật các chức năng trong mỗi chế độ tiếc kiệm pin.
Mobile care apps manager
Bộ công cụ quản lý ứng dụng cho phép bạn thực hiện các thao tác cơ bản với ứng dụng như tắt, bật các ứng dụng đang chạy, xóa cài đặt ứng dụng, chuyển ứng dụng qua thẻ nhớ…
Mobile care password
Tính năng khóa riêng tư cho phép bạn bảo vệ các file riêng tư của mình bằng một mật mã được đặt trước. Các dạng file được bảo mật bao gồm hình ảnh, âm thanh, video hoặc các tập tin khác. Các file sẽ được mã hóa và chỉ có thể mở với mật mã bạn đã cài đặt.
Bộ công cụ không mạnh về bất cứ một mặt riêng nào nhưng nó là một ứng dụng tổng hợp chăm sóc và tối ưu hóa cho điện thoại của bạn một cách nhanh chóng. Ứng dụng vô cùng thích hợp với người sử dụng bình thường không cần thực hiện các công việc phức tạp và không muốn tốn quá nhiều thời gian cho từng ứng dụng tối ưu riêng biệt. Ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên Play Store các bạn có thể tải và cài đặt theo link bên dưới.
Tải về
Bình luận
0 Bình luận

Đăng nhận xét