Follow us

Tech365VN.blogspot.com

Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

SideSync: Công cụ giúp điện thoại Galaxy kết nối với PC một cách dễ dàng

Tác giả:Unknown on Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013 | 12:57



Hồi cuối tháng trước, trong buổi công bố hợp nhất tất cả các PC dưới tên gọi Ativ, Samsung công bố thêm một công nghệ mới có tên SideSync. Về cơ bản, SideSync là công cụ giúp người dùng điện thoại Galaxy có thể dễ dàng kết nối smartphone của họ với máy tính. Tuy nhiên thì trong buổi ra mắt chúng ta chưa có nhiều thông tin chi tiết về công nghệ này. 



Mới đây, Samsung đã cho đăng tải lên Youtube 1 video mô tả khá chi tiết về SideSync để giúp người dùng có thể hình dung 1 cách dễ dàng hơn những tiện lợi mà công cụ của họ mang lại. 




Như chúng ta có thể thấy ở video, với SideSync, người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa, copy dữ liệu từ máy tính sang điện thoại Galaxy một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bạn có thể đưa một file Word từ máy tính qua smartphone chỉ với thao tác kéo/thả. Bạn có thể kích hoạt chế độ tự động backup dữ liệu trên điện thoại sang máy tính. Tính năng Phone Screen Sharing trên SideSync sẽ cho phép bạn điều khiển smartphone bằng máy tính. Nghĩa là bạn có thể nhắn tin, copy văn bản...với bàn phím và con chuột của PC. 

Tuy nhiên, SideSync sẽ chỉ giới hạn trên các máy ATIV PC, bao gồm laptop, tablet, All-in-One chạy Windows 8 (32/64 bit) và hiện chỉ hỗ trợ các thiết bị Android của Samsung. Tất cả mọi máy ATIV PC sẽ được cài sẵn phần mềm SideSync.
theo genk.vn
Bình luận
0 Bình luận

Đăng nhận xét