Follow us

Tech365VN.blogspot.com

Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Microsoft tặng thêm 3 GB lưu trữ SkyDrive cho đối tượng sinh viên

Tác giả:Unknown on Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013 | 13:30

Những ai đang là sinh viên sẽ được tặng thêm 3 GB dịch vụ lưu trữ trực tuyến SkyDrive trong vòng 1 năm.
Microsoft mới đây vừa đưa ra một chương trình khuyến mại dành cho các đối tượng là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên toàn thế giới. Theo đó, những ai đang là sinh viên sẽ được tặng thêm 3 GB dịch vụ lưu trữ trực tuyến SkyDrive trong vòng 1 năm. 
Microsoft tặng thêm 3 GB lưu trữ SkyDrive cho đối tượng sinh viên
 
Để nhận được phần dung lượng thêm này, trước tiên bạn phải có một thư điện tử đuôi .edu để xác nhận rằng mình đang là sinh viên. Sau đó bạn truy cập vào trang web Skydriveforstudents, sau đó nhập email sinh viên của mình vào ô đăng kí. Sau khi đăng ký, bạn sẽ nhận được một đoạn mã trong hòm thư của mình và bạn có thể dùng mã này để kích hoạt phần dung lượng được tặng, nâng tổng số dung lượng SkyDrive của mình lên 10 GB. 
Lưu ý rằng mỗi mã chỉ áp dụng cho 1 người sử dụng nghĩa là nếu bạn đã dùng đoạn code được gửi để kích hoạt thì bạn không thể chia sẻ nó cho ai khác nữa. Ngoài ra, mã này cũng sẽ hết hạn vào ngày 31/12 năm nay. Nhiều khả năng sau thời gian hết hạn này, dữ liệu lưu trữ ở phần dung lượng 3 GB thêm này của bạn vẫn sẽ được giữ lại trên SkyDrive nhưng bị thiết lập về chế độ "chỉ được phép đọc" nghĩa là bạn không thể chỉnh sửa gì các tài liệu đó để đồng bộ. 
                                                                                                                theo 
Bình luận
0 Bình luận

Đăng nhận xét