Follow us

Tech365VN.blogspot.com

Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

[WP]Race The Stig - Đánh bại tay lái bí ẩn The Stig trong đường đua Top Gear của Windows Phone

Tác giả:Unknown on Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014 | 08:29

Thông tin game
- Nhà phát hành: BBC Worldwide Ltd
- Thể loại: Game đua xe
- Phiên bản hiện tại: 1.4.1.0
- Kích thước file: 18 MB
- Yêu cầu thiết bị: Windows Phone 8
- Giá bán: Miễn phí


Các fan của Top Gear giờ đây đã có thể sử dụng những kĩ năng lái xe của mình để tham gia vào đường đua cùng tay lái Stig trên Windows Phone. Được phát hành toàn cầu, phiên bản game Race the Stig giờ đã có mặt trên hệ điều hành iOS, Android và Windows Phone. 

Race The Stig

Những game thủ quen với khái niệm “tay đua cừ khôi” thì chắc hẳn cũng sẽ nhanh chóng làm quen với “Race the Stig”. Với tiêu đề là: “Tay đua cừ khôi”, tựa game này sẽ đưa người chơi đến với đường đua sống động và chân thực như trong Top Gear.

Mục tiêu của game là thu thập càng nhiều vàng càng tốt, trong khi vẫn phải tránh các chướng ngại vật và xe cộ bằng cách nhảy lên, cúi xuống hoặc né sang 2 bên. Ngoài dòng xe cổ điển có sẵn, bạn có thể lựa chọn cho nhân vật của mình nhiều dòng xe ưu việt hơn, đó có thể là: Richard Hammond's Oliver, Jeremy's Italian police car và James' Amphibious Triumph Herald. Có rất nhiều chỉ dẫn trên đường đua, điều đó mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và hài hước.

Race The Stig

Thu thập vàng là nhiệm vụ quan trọng vì chúng là tiền tệ chính trong game. Khi bạn đã thu thập được số vàng cần thiết bạn có thể đến các cửa hàng để mua vật phẩm mới như mũ bảo hiểm, xe cộ và nâng cấp năng lượng. Nếu nhiệm vụ được hoàn thành game thủ sẽ nhận thêm điểm và những phần thưởng khác. Những phần thưởng này có thể được nhận hàng tuần hoặc hàng tháng. 

Những gì bạn trải nghiệm trong phiên bản game hiện tại vẫn chưa phải là tất cả những gì chúng tôi muốn mang đến cho người chơi, mà nó sẽ còn liên tục được cập nhật. Trong những phiên bản tiếp theo sẽ xuất hiện thêm nhiều thử thách khó khăn ở những đường đua mới, nhưng đồng thời cũng đem đến cho người chơi những lựa chọn đa dạng với nhiều mẫu xe hơi và mũ bảo hiểm. 

Game thủ cũng sẽ được khuyến khích cạnh tranh với bạn bè thông qua mạng xã hội và sẽ được thưởng thêm điểm. Bạn có thể tải Race Stig hoàn toàn miễn phí từ Windows Phone Store .Tuy nhiên, bạn sẽ phải trả phí ( 0,99 $) nếu muốn được hỗ trợ loại bỏ các quảng cáo, nhân đôi lượng vàng … 

Điểm số cao nhất hiện tại của bạn là bao nhiêu? Liệu có thể đánh bại con số 4134 của tôi được không? Cùng chơi thử xem sao nhé!

QR: Race The Stig
Nguồn: WPcentral.
Bình luận
0 Bình luận

Đăng nhận xét