Follow us

Tech365VN.blogspot.com

Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Battle for Homeland Mad Animals cho WP8 - Cuộc chiến mới chống lại thây ma

Tác giả:Unknown on Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014 | 13:22

Battle for Homeland Mad Animals là một game thủ thành chống lại những binh đoàn thây ma đói khát. Nghe có vẻ một game zombie điển hình phải không nào? Nhưng vớiBattle for Homeland Mad Animals bạn không chiến đấu thây ma của con người, thay vào đó bạn phải đối mặt với một loạt các loài động vật đã chết.

Vâng. Bạn đang chiến đấu với thây ma của bò, voi, hươu cao cổ, dơi, cừu, ngựa vằn thấm chí là kỳ lân và các động vật khác. Các loài động vật đang tấn công khắp nơi và bạn là thành trì cuối cùng. Được trang bị nhiều loại vũ khí, bạn sẽ chống lại làn sóng xâm lược của lũ thây ma.

Battle for Homeland Mad Animals có đồ họa khá, gameplay đầy thử thách và là một game thủ thành thú vị cho Windows Phone 8.

Cài đặt

[​IMG]
Trò chơi có 24 ngôi làng chứa nhiều cấp độ chơi, vượt qua các thử thách để mở khóa cấp độ chơi. Ở mỗi cấp độ bạn có thể chơi lại được và có ba mức độ khó khăn để lựa chọn (normal, nightmare and hell) mức độ càng khó phần thưởng càng lớn.
[​IMG]
Trước khi bắt đầu của mỗi cấp độ bạn hãy vào cửa hàng, nơi bạn có thể chọn các loại vũ khí trong kho vũ khí của mình, bạn cũng có thể mua hoặc nâng cấp vũ khí của mình. Có hơn 15 vũ khí chính khác nhau sẽ được mở khóa khi bạn vượt qua các cấp độ.

Game Play

[​IMG]
Ở trung tâm phía dưới màn hình là vũ khí chính của bạn và ở bên phải của tháp pháo là các ô chứa bom mà bạn đã chọn. Ở hai bên của vũ khí chính là 2 mũi tên thay đổi vũ khí của bạn.

Màn hình trò chơi là một loạt các đường mòn và đường phố mà các loài thây ma động vật sẽ theo đó để tấn công làng của bạn. Để bắn vũ khí chính của bạn, chỉ cần gõ / giữ trên màn hình. Nơi bạn bạn bấm là hướng vũ khí sẽ bắn . Để oanh tạc kẻ thù của bạn, chỉ cần kéo ngón tay của bạn trên khu vực mà bạn muốn tiêu diệt.

[​IMG]
Khi bạn không thể tiêu diệt hết các thây ma, bạn có thể dùng bom để quét sạch chúng. Nhấp vào biểu tượng quả bom và một biểu tượng nhắm mục tiêu sẽ xuất hiện mà bạn kéo nó và nơi muốn đánh bom. Lựa chọn loại bom gồm


    • Bom lửa sẽ rơi xuống một trận mưa quả cầu lửa vào các thây ma.
    • Bom băng sẽ đóng băng các thây ma, làm chúng không thề di chuyển.
    • Bom hạt nhân sẽ quét sạch tất cả mọi thứ trên màn hình.
Thây ma sẽ di chuyển ở các tốc độ khác nhau. Một số động vật có thể vẫn sống sót sau vài loạt bắn. Nếu thây ma tiếp cận được công sự của bạn, chúng sẽ phá hủy mọi thứ. Nếu chúng phá hủy được công sự của bạn, trò chơi kết thúc.
[​IMG]
Ngoài tốc độ di chuyển khác nhau, một số sẽ mang bom sẽ gây ra thiệt hại nhiều hơn đến thành trì của bạn. Và khi bạn bắn thây ma có mang bom, quả bom đó đó phát nổ cũng sẽ giết chết các thây ma xung quanh.

Khi bạn đã tiêu diệt tất cả các thây mà ở một cấp độ, bạn sẽ được tính điểm và thưởng những đồng vàng. Chúng dùng để mở khóa vũ khí và mua thêm nhiêu bom hơn

Ấn tượng chung

Battle for Homeland Mad Animals là một game thủ thành giải trí cho Windows Phone 8 . Đồ họa là đẹp, gameplay đầy thử thách và đối phó với thây ma động vật mang lai một trải nghiệm độc đáo .

[​IMG]

Battle for Homeland Mad Animals hổ trợ ram 512 miễn phí cho Windows Phone 8
[​IMG]
Bình luận
0 Bình luận

Đăng nhận xét